Chàng Kỹ Sư Của Tôi My Engineer

Chàng Kỹ Sư Của Tôi My EngineerViệt Sub Năm: 2020 (Tập 14/14)

dựa trên tiểu thuyết boylove của Thái Lan. Đối với cốt truyện chính của sê-ri này, nó sẽ dựa trên sự kết hợp của 2 cuốn tiểu thuyết – My Engineer: Have you got a gear? và Space: The gap between us được viết bởi cùng một tác giả, Mommae (Cô ấy là một tác giả bán chạy nhất)

Đường Đua Hy Vọng Project S The Series.Diễn Viên: Chimon Wachirawit Ruangwiwat,Gun Atthaphan Phunsawat

Đường Đua Hy Vọng Project S The SeriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Dưới sự dẫn dắt của HVL Win và quản lý Best, đội bóng chuyền trường Theppunya đã lọt vào tận vòng bán kết giải bóng chuyền lớn nhất Thái Lan năm 2016, những vẫn không vượt qua được kẻ khủng lồ Bt.Sebastian. Đang trên đà tiến bộ cùng ý chí chinh phục ngôi vị quán quân, các thành viên làm nên lịch sử vừa rồi của đội bóng Theppunya đã quyết tâm cùng sát cánh bên nhau giành lấy chiếc cúp vô địch U18 danh giá.

Cô Nàng Đẹp Trai You Are Beautiful.Diễn Viên: Chimon Wachirawit Ruangwiwat,Gun Atthaphan Phunsawat

Cô Nàng Đẹp Trai You Are BeautifulViệt Sub Năm: 2009 (Tập 16/16)

Tae Kyoung và On Yoo đang tìm kiếm gương mặt mới cho nhóm nhạc thần tượng A.N.JELL của họ. Tuy nhiên đến phút cuối thì thành viên mới bị chấn thương và em gái sinh đôi của anh ta là Mi Nyeo, cải trang thành nam để thay thế cho anh trai mình. Và kể từ khi có Mi Nyeo, cuộc sống của nhóm nhạc trở nên thay đổi.

Xem Phim Lời Nguyện Cầu - The Prayer Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

truyện phim the prayer la prière phác hoạ chân dung của thomas một thanh niên 22 tuổi nghiện ngập đến cai nghiện tại một trung tâm trên núi do giáo hội công giáo thành lập tại đây để dứt bỏ ma tuý các thanh niên lầm lỡ phải khắc phục chỉ bằng cách cầu nguyện lao động và nâng đỡ nhau từ từ thomas đã cảm nhận được tình bạn chân thành tình yêu cháy bỏng và nhất là đức tin khi thoát nạn và được ơn khi lạc đường trên núilời nguyện cầu,xem phim lời nguyện cầu,download lời nguyện cầu,xem online lời nguyện cầu hd,xem lời nguyện cầu nhanh,tai phim lời nguyện cầu,the prayer,xem phim the prayer,download the prayer,xem online the prayer hd,xem the prayer nhanh,tai phim the prayer,anthony bajon,damien chapelle,alex brendemühl