Thánh Vật Cá Sấu 2 Crocodile Dundee Ii

Thánh Vật Cá Sấu 2 Crocodile Dundee IiViệt Sub Năm: 1988

Sau khi Sue ngăn chặn được ý định rời New York đi lang thang, khám phá châu Mĩ của Michael, và thú nhận rằng cô yêu anh, anh chàng thợ săn cá sấu đến từ Australia đã ở lại New York sống với cô và cố gắng thích nghi với cuộc sống nơi đây.

Những Anh Em Của Sói Brotherhood Of The Wolf.Diễn Viên: Samuel Le Bihan,Mark Dacascos,Vincent Cassel,Monica Bellucci,Jérémie Renier,Mark Dacascos

Những Anh Em Của Sói Brotherhood Of The WolfViệt Sub Năm: 2001

Vào thế kỷ 18, 1 quái thú bỗng nhiên xuất hiện phá tan từng ngôi làng 1. Chưa ai từng thấy nó (Thấy nó là chết mất tiêu rồi), và nó chỉ thích tấn công phụ nữ. 1 cuộc đi săn lớn nhất mà nước Pháp từng chứng kiến được nhà vua phát động (Phim Pháp mà đánh võ còn hơn phim Tàu)

Cánh Tay Kim Cương The Diamond Arm.Diễn Viên: Yuriy Nikulin,Nina Grebeshkova,Andrey Mironov

Cánh Tay Kim Cương The Diamond ArmViệt Sub Năm: 1969

Anh chàng Semyon Gorbunkov đi du ngoạn bằng tàu thủy, tại Istanbul anh ta bị trượt chân và ngã gãy tay. Nhưng Gorbunkov đâu biết rằng, đây là tín hiệu của bọn buôn lậu, sau đó Gorbunkov được dân buôn lậu bó bột - kèm với những đồng tiền vàng và kim cương; Khi về đến nhà, bọn buôn lậu quyết tâm lấy lại số hàng ấy bằng mọi cách, kể cả việc dùng mỹ nhân kế.

Maria Muôn Năm Viva Maria!.Diễn Viên: Brigitte Bardot,Jeanne Moreau,Paulette Dubost

Maria Muôn Năm Viva Maria!Việt Sub Năm: 1965

Ở vùng Trung Mỹ, Maria con gái 1 tên khủng bố vừa lên thớt trong quá trình bỏ trốn đã gặp 1 cô Maria làm đào trong gánh xiếc, cô theo đoàn và trong quá trình biểu diễn 2 cô đã làm khán giả say mê với phong cách mới lạ đầy khiêu gợi.

Xem Phim Lời Nguyền - Death Wish Việt Sub (1974) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là bộ phim gây tiếng vang nhất của bronson death wish 1974 là một phim hình sự bạo lực trong đó bronson đóng vai một kỹ sư người new york tên paul kersey trả thù cho người vợ bị sát hại và đứa con gái bị cưỡng hiếplời nguyền,xem phim lời nguyền,download lời nguyền,xem online lời nguyền hd,xem lời nguyền nhanh,tai phim lời nguyền,death wish,xem phim death wish,download death wish,xem online death wish hd,xem death wish nhanh,tai phim death wish,charles bronson,hope lange,vincent gardenia