Kẻ Sát Nhân Yellow Sea.Diễn Viên: Jung Woo Ha,Yun Seok Kim,Seong Ha Cho

Kẻ Sát Nhân Yellow SeaViệt Sub Năm: 2010

Gu-nam (Ha Jeong-woo), một lái xe taxi ở một khu tự trị Yanbian của người Hàn Quốc thuộc tỉnh Jilin, phía Đông Bắc Trung Quốc, hiện đang sống chung với một món nợ không ngừng tăng lên. Vợ của anh đã rời khỏi Hàn Quốc sáu tháng về trước và kể từ đó anh không hề được tin tức nào về cô nữa. Anh bắt đầu lao vào cờ bạc với ý định kiếm tiền nhưng luôn bị thua sạch.Một ngày nọ, Gu-nam được yêu cầu làm một công việc để trả nợ. Đó là phải ám sát một người ở Hàn Quốc. Anh nhận việc mà không hề biết kẻ mà

Không Con Thú Nào Hung Tợn Đến Thế No Beast So Fierce.Diễn Viên: Bailey Chase,Kathryn Erbe,Susan Pourfar,

Không Con Thú Nào Hung Tợn Đến Thế No Beast So FierceThuyết Minh Năm: 2016

Được thả ra sau 20 năm trong tù, cựu thành viên Charlie Sundstrom (Bailey Chase) trở về quê và phát hiện ra rằng đứa con trai bị ghẻ lạnh của mình, người đã biến mất trong thế giới tội phạm, đang bị một thủ lĩnh băng đảng tàn nhẫn săn lùng. Charlie nhờ đến sự giúp đỡ của một sĩ quan nhưng sĩ quan này có một quá khứ bi thảm. Cuộc sống tuyệt vọng của họ sẽ sớm đụng độ nhau khi trò chơi thay đổi.

Điểm Chết R-Point.Diễn Viên: Woo,Seong Kam,Byung,Ho Son,Sun,Kyun Lee,Won,Sang Park

Điểm Chết R-PointThuyết Minh Năm: 2004

nội chiến Việt Nam năm 1972 khi một số lính Hàn tham gia trong liên minh Mỹ đánh miền Nam Việt Nam. Câu chuyện kỳ bí đã xảy ra trong nhiệm vụ giải cứu binh đoàn Battalion 53 của Hàn Quốc bị mất tích tại một vùng chiến sự đặc biệt được gọi là điểm R.

Phòng Chat Quỷ Ám Host.Diễn Viên: Sydney Sweeney,Jessica Barth,Bruce Davison

Phòng Chat Quỷ Ám HostViệt Sub Năm: 2020

6 người bạn cùng nhau họp mặt trên Zoom trong thời gian giãn cách xã hội. Họ quyết định thuê một người chuyên lên đồng để thực hiện nghi lễ gọi hồn. Tưởng chừng sẽ an toàn và thú vị như lời giới thiệu, nào ngờ đâu đây có thể là lần cuối cùng họ sử dụng Zoom.

Xem Phim Lời Nguyền Đêm Halloween - The Hollow Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba chị em du lịch đến hòn đảo shelter vào dịp lễ halloween trên hòn đảo shelter này có một thị trấn với một lời nguyền khủng khiếp vào halloween ba chị em bất chấp không tin vào những điều đó và nhiều chuyện kỳ bí đã xảy ra liệu họ sẽ sống sót sau buổi bình minhlời nguyền đêm halloween,xem phim lời nguyền đêm halloween,download lời nguyền đêm halloween,xem online lời nguyền đêm halloween hd,xem lời nguyền đêm halloween nhanh,tai phim lời nguyền đêm halloween,the hollow,xem phim the hollow,download the hollow,xem online the hollow hd,xem the hollow nhanh,tai phim the hollow,garry chalk,sarah dugdale,richard harmon