Oan Hồn Trong Phòng Bong Srolanh Oun

Oan Hồn Trong Phòng Bong Srolanh OunViệt Sub Năm: 2015

Dol, là một nhà thiết kế đồ họa tuổi đời còn trẻ, anh quyết định dọn đến một căn hộ sống riêng mình. Từ khi dọn đến căn hộ, anh cảm thấy như trong căn phòng còn có một ai khác, làm anh cảm thấy lo lắng. Sau đó, Dol cảm thấy tự hỏi về những điều kì lạ xảy ra trong phòng của mình, nên đã quyết định đi tìm sự thật. Anh hỏi về người đã thuê căn hộ trước đó mới phát hiện là do một cô gái trẻ thuê để ở, nhưng cô ấy đã biến mất một cách bí ẩn.

Oan Hồn Trong Mưa Love Rain

Oan Hồn Trong Mưa Love RainThuyết Minh Năm: 2018

Hồn ma một cô gái tên Som liên tục bám theo anh chàng thu ngân Gab. Trước đó, Gab bị cha mẹ cắt mất tiền tiêu vặt khiến anh phải làm việc tại một cửa hàng để trang trải cho cuộc sống.

Một Câu Chuyện Ma A Ghost Story.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Mccolm Cephas Jr

Một Câu Chuyện Ma A Ghost StoryViệt Sub Năm: 2017

C (Casey Affleck) là một nhạc sĩ đang phải sống khá chật vật với vợ M (Rooney Mara) trong một ngôi nhà nhỏ ở khu vực Dallas / Fort Worth. Một đêm nọ, họ nghe tiếng đàn dương cầm, nhưng không thể tìm ra nguyên nhân của tiếng ồn.

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare Call.Diễn Viên: Alex Fong Lik,Sun,Dany Lee,He Yingqiao

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare CallViệt Sub Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Khung Hình Chết Chóc Warning: Do Not Play.Diễn Viên: Alex Fong Lik,Sun,Dany Lee,He Yingqiao

Khung Hình Chết Chóc Warning: Do Not PlayViệt Sub Năm: 2019

Đến với Khung Hình Chết Chóc, Seo Ye-ji tha hồ doạ nạt người xem với đôi mắt ám ảnh, cùng những pha diễn xuất đầy nhập tâm. Nếu âm thanh và ánh sáng đen tối là một phần cho sự rùng rợn thì sự lạnh lùng, gai góc cùng đôi mắt khi chúng kiến hàng loạt sự bất ngờ mà Seo Ye-ji mang lại chính là sự tăng tiến cho bộ phim kinh dị lần này

Xem Phim Lời Nguyền - The Cursed Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bác sĩ phẫu thuật jiaer annie liu lớn lên trong trại trẻ mồ côi rất ngạc nhiên khi một ngày nhận được tin về một người bà nina paw vừa qua đời bức thư pháp lý nói rằng cô đã được thừa hưởng biệt thự của bà ngoại ở malaysia bối rối về tiết lộ bất ngờ này jiaer quyết định đến malaysia cùng bạn mình là jessica và amy để tìm hiểu sự thậtlời nguyền,xem phim lời nguyền,download lời nguyền,xem online lời nguyền hd,xem lời nguyền nhanh,tai phim lời nguyền,the cursed,xem phim the cursed,download the cursed,xem online the cursed hd,xem the cursed nhanh,tai phim the cursed,annie liu,suet lam,hee ching paw,anita chui