Gã Thợ Cạo The Barber.Diễn Viên: Chi Cao,Bruce Greenwood,Kyle Maclachlan

Gã Thợ Cạo The BarberViệt Sub Năm: 2015

Gã Thợ Cạo, một bộ phim điện ảnh tâm lý do Basel Owies phụ trách sản xuất xoay quanh câu chuyện về John một viên cảnh sát gần về hưu vẫn cố bám trụ với nghề vì vụ án cuối cùng của mình, một sát thủ chuyên giết người bằng hình thức giả làm thợ hớt tóc dạo và sát hại nạn nhân bằng chính con dao cạo của hắn. John quyết định cải trang thành một tên giết người để có thể dễ dàng nắm bắt tâm lý cũng như động cơ của tội phạm. The Barber

33 Thợ Mỏ The 33.Diễn Viên: Chi Cao,Bruce Greenwood,Kyle Maclachlan

33 Thợ Mỏ The 33Việt Sub Năm: 2015

Đoạn phim cho thấy hình ảnh 33 người đàn ông bước vào mỏ vàng và đồng cũ ở Copiapo (Chile). Khi mặt đất sụp đổ và chặn mất lối ra, cả nhóm đang ở độ sâu 700 mét dưới lòng đất. Tiếng nổ lớn phía ngoài mỏ bắt đầu cho bi kịch kéo dài.

Bất Khả Xâm Phạm Unbreakable.Diễn Viên: Bruce Willis,Samuel L Jackson,Robin Wright

Bất Khả Xâm Phạm UnbreakableThuyết Minh Năm: 2000

Dunn là người sống sót duy nhất sau một tai nạn xe lửa thảm khốc. Tất cả hành khách trên chuyến xe lửa đều tử nạn, riêng anh trở về không một vết xây xước. Và anh gặp một con người kỳ lạ, sự ám ảnh của con người đó khiến anh phát hiện ra một bí mật liên quan đến chính con người anh và điều đó đã khiến cuộc đời anh thay đổi mãi mãi. Phim hơi có màu sắc kì bí, mang lại cảm giác hồi hộp và căng thẳng từ đầu đến cuối.

Ngày Không Còn Mẹ The Preparation.Diễn Viên: Bruce Willis,Samuel L Jackson,Robin Wright

Ngày Không Còn Mẹ The PreparationThuyết Minh Năm: 2017

In-gyu là một đứa trẻ lên 7 “mắc kẹt” trong hình hài một người đàn ông xấp xỉ 30. Mẹ của anh ấy – Ae-soon, dành trọn 30 năm cuộc đời để chăm sóc cho con trai mình, việc đó đã khiến cho Ae-soon trở thành một bà mẹ già luôn cằn nhằn và cực kì khó tính.Một ngày kia, bà Ae-soon nhận ra rằng thời gian bên cạnh đứa con trai khù khờ của mình đang dần kết thúc.

Xem Phim Lối Sống Trụy Lạc 2 - T2 Trainspotting Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1996 bộ phim trainspotting của đạo diễn danny boyle kể về lối sống trụy lạc của các thanh niên nhận được vô số ngợi khen của giới phê bình tác phẩm nhận được một đề cử oscar danh giá và xếp hạng 10 trong danh sách 100 tác phẩm xuất sắc mọi thời do viện phim anh bầu chọnlối sống trụy lạc 2,xem phim lối sống trụy lạc 2,download lối sống trụy lạc 2,xem online lối sống trụy lạc 2 hd,xem lối sống trụy lạc 2 nhanh,tai phim lối sống trụy lạc 2,t2 trainspotting,xem phim t2 trainspotting,download t2 trainspotting,xem online t2 trainspotting hd,xem t2 trainspotting nhanh,tai phim t2 trainspotting