Vùng Đất Chết Stake Land.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Kelly Mcgillis

Vùng Đất Chết Stake LandViệt Sub Năm: 2010

Nước Mỹ là một quốc gia đã tan rã khi đại nạn ma cà rồng diễn ra trên diện rộng. Các thành phố trở thành những nấm mồ khổng lồ, những người sống sót thì phải sống dựa vào nhau trong những khu ngoại ô đổ nát, với nỗi sợ hãi bóng đêm. Sau cái chết của cha mẹ, chàng trai trẻ Martin được một tay thợ săn mà cà rồng chuyên nghiệp hộ tống để tới bắc Canada, nơi được cho là nơi cuối cùng sạch bóng những kẻ hút máu người.

Một Câu Chuyện Ma A Ghost Story.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Mccolm Cephas Jr

Một Câu Chuyện Ma A Ghost StoryViệt Sub Năm: 2017

C (Casey Affleck) là một nhạc sĩ đang phải sống khá chật vật với vợ M (Rooney Mara) trong một ngôi nhà nhỏ ở khu vực Dallas / Fort Worth. Một đêm nọ, họ nghe tiếng đàn dương cầm, nhưng không thể tìm ra nguyên nhân của tiếng ồn.

Xem Phim Lời Thì Thầm - The Whispering Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sáu học sinh trung học đã hoàn thành kỳ thi tuyển sinh đại học của họ vô tình khám phá một ngôi nhà ma ám trong một công viên giải trí với những tin đồn kỳ lạ về nó trong sự tò mò các thanh thiếu niên bỏ qua các cảnh báo và đi vào bên trong đó các học sinh bắt đầu nghe thấy những tiếng thì thầm của cái chết và biến mất từng người một một nỗi kinh hoàng khủng khiếp không thể ngăn cản đượclời thì thầm,xem phim lời thì thầm,download lời thì thầm,xem online lời thì thầm hd,xem lời thì thầm nhanh,tai phim lời thì thầm,the whispering,xem phim the whispering,download the whispering,xem online the whispering hd,xem the whispering nhanh,tai phim the whispering,kim min,jung,song joon hee,choi hee jin