Tuyệt Đao The Blade.Diễn Viên: Triệu Văn Trác

Tuyệt Đao The BladeChưa Sub Năm: 1995

Khi biết được cha của mình bị sát hại một cách dã man, người thợ làm đạo Dig đã tìm cách để trả thù cho cha mình nhưng anh đã bị mất một cánh tay trong trận chiến đầu tiên của anh với bọn ác nhân.

Bên Bờ Vực Phần 1 The Brink Season 1.Diễn Viên: Jack Black,Tim Robbins,Pablo Schreiber

Bên Bờ Vực Phần 1 The Brink Season 1Chưa Sub Năm: 2015

châm biếm này nhấn mạnh vào cuộc khủng hoảng chính trị và ảnh hưởng của nó đến ba người đàn ông liều lĩnh là: Ngoại trưởng Walter Larson, nhà ngoại giao quèn Alex Talbot và phi công chiến đấu xuất sắc của hải quân Zeke Tilson. Họ là những người tìm cách giải quyết những hỗn loạn xung quanh mình để cứu hành tinh khỏi cuộc chiến tranh thế giới thứ 3.

Cướp Cạn Stand Off.Diễn Viên: Brendan Fraser,Colm Meaney,Martin Mccann

Cướp Cạn Stand OffChưa Sub Năm: 2012

Câu chuyện hài hước xoay quanh một vụ cướp bất thành của những tên cướp ngớ ngẫn và sự giải cứu vụng về của các cảnh sát địa phương.

Kokoro Ga Sakebitagatterunda. The Anthem Of The Heart: Kokosake.Diễn Viên: Brendan Fraser,Colm Meaney,Martin Mccann

Kokoro Ga Sakebitagatterunda. The Anthem Of The Heart: KokosakeChưa Sub Năm: 2015

Jun là một cô gái đã bị lời nguyền phong ấn. Cô đã từng là một cô gái rất hạnh phúc, nhưng vì một điều gì đó mà cô đã nói khi cô còn trẻ, gia đình cô đã bị mất mát. Một ngày nọ, nàng tiên trứng xuất hiện trước mặt cô và phong ấn khả năng để ngăn cô làm tổn thương người khác.

Xem Phim Lời Thú Tội Của Người Dẫn Lối Tình Yêu - Temptation: Confessions Of A Marriage Counselor Chưa Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tỉ phú phong độ cá tính nhưng đã mắc sai lầm khi cám dỗ 1 người phụ nữ đã có gia đình và rồi cả 2 rơi vào vòng xoáy nghiệt ngã của tình yêu sự phản bội trái nganglời thú tội của người dẫn lối tình yêu,xem phim lời thú tội của người dẫn lối tình yêu,download lời thú tội của người dẫn lối tình yêu,xem online lời thú tội của người dẫn lối tình yêu hd,xem lời thú tội của người dẫn lối tình yêu nhanh,tai phim lời thú tội của người dẫn lối tình yêu,temptation,confessions of a marriage counselor,xem phim temptation,confessions of a marriage counselor,download temptation,confessions of a marriage counselor,xem online temptation,confessions of a marriage counselor hd,xem temptation,confessions of a marriage counselor nhanh,tai phim temptation,confessions of a marriage counselor,jurnee smollett,bell,vanessa williams,brandy norwood