Búp Bê Tình Yêu Romance Doll

Búp Bê Tình Yêu Romance DollViệt Sub Năm: 2020

Tình yêu đến thật tự nhiên với vợ chồng Sonoko và Tetsuo. Nhưng công việc bí mật của anh – thiết kế búp bê tình yêu – xung đột với bí mật sâu thẳm, đen tối hơn của cô.

Mối Tình Xuyên Ngân Hà The Space Between Us

Mối Tình Xuyên Ngân Hà The Space Between UsViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện tình xuyên ngân hà này sẽ theo chân 2 người trẻ tuổi đến từ 2 thế giới khác nhau, là những con người đầu tiên được sinh ra trên sao Hỏa, được bí mật nuôi dưỡng cho 1 dự án thuộc địa sau khi mẹ (phi hành gia) qua đời lúc sinh con. Mười sáu năm sau, anh bắt đầu 1 mối tình online lãng mạn với 1 cô gái sống ở Colorado và lên kế hoạch du hành vượt vũ trụ để gặp cô.

Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The Slope.Diễn Viên: Dean Fujioka,Mano Erina,Chinen Yuri

Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The SlopeViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1966, câu chuyện bắt đầu với nhân vật Kaoru Nishimi, khi cậu chuyển trường đến Kyushu (một trong 4 đảo chính ở Nhật Bản) để sống với họ hàng. Vốn là một người có sức khỏe yếu và bị chứng mất cân bằng tâm lý nên Kaoru không thể hòa nhập với môi trường mới một cách dễ dàng.

Vĩnh Cửu Éternité.Diễn Viên: Dean Fujioka,Mano Erina,Chinen Yuri

Vĩnh Cửu ÉternitéViệt Sub Năm: 2016

Vĩnh Cửu là sự trở lại của đạo diễn Trần Anh Hùng sau Rừng Na Uy cách đây 6 năm. Chính khoảng thời gian im lặng và những dự báo về dự án nghệ thuật này, càng khiến Vĩnh Cửu trở nên hấp dẫn và được nhiều khán giả trong nước lẫn quốc tế đặt cược nhiều kỳ vọng.

Con Tàu Titanic Titanic 3D.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Kate Winslet Và Billy Zane

Con Tàu Titanic Titanic 3DViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện tình ngọt ngào, đắm say của cô tiểu thư người Anh và chàng họa sĩ nghèo người Mỹ trên con tàu định mệnh đã làm thổn thức hàng triệu khán giả trên khắp thế giới và giành được 11 giải Oscar vào năm 1998. Phim cũng đem tới tên tuổi cho hai ngôi sao Leonardo DiCaprio và Kate Winslet

Xem Phim Lời Từ Biệt - The Farewell Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một gia đình trung quốc khi gia đình phát hiện ra người bà mà họ yêu quý sắp qua đời họ quyết định giấu kín bí mật với bà và lên lịch một đám cưới để tụ họp trước khi bà ấy mất billi cảm thấy không thoải mái với quyết định của gia đình và không thể giữ bí mật với bà của côlời từ biệt,xem phim lời từ biệt,download lời từ biệt,xem online lời từ biệt hd,xem lời từ biệt nhanh,tai phim lời từ biệt,the farewell,xem phim the farewell,download the farewell,xem online the farewell hd,xem the farewell nhanh,tai phim the farewell