Hẹn Hò Giấu Mặt Blind Date

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind DateThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 52/52)

Manh Ước: Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Hợp Đồng Hôn Nhân Marriage Contract.Diễn Viên: Lee Seo,Jin,Uee,Kim Yong,Geon,Park Jung,Soo,Lee Whee,Hyang

Hợp Đồng Hôn Nhân Marriage ContractViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Một người phụ nữ có chồng qua đời vì tai nạn. Cô phải nuôi con một mình, nhưng cô lại nhận được tin mình bị u não. Để tìm một người bảo hộ cho con gái mình, cô đã đồng ý làm vợ tạm thời theo hợp đồng hôn nhân với một người đàn ông khác...Trong Marriage Contract (tên cũ: Wife Of 100 Days), Kang Hye Soo (UEE) là một bà mẹ đơn thân. Sau cái chết đột ngột của người chồng, cô một mình nuôi đứa con gái nhỏ (Shin Rin Ah).

Ánh Sao Trong Tim Saeng Dao Klang Jai.Diễn Viên: Thakrit Hamannopjit,Yardthip Rajpal,Natcha Jantapan,Natpassara Adulyamethasiri

Ánh Sao Trong Tim Saeng Dao Klang JaiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

câu chuyện tình cảm lãng mạn với sự tham gia của các diễn viên như là Thakrit Hamannopjit, Yardthip Rajpal, Natcha Jantapan, Natpassara Adulyamethasiri....Nội dung bộ phim Ánh Sao Trong Tim xoay quanh câu chuyện về một cô gái yêu thiên nhiên động vật và anh chàng kiểm lâm điển trai nhưng kì quặc.

Xem Phim Long Thành - Take Us Home Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiểu thuyết long thành tam bộ khúc của tác giả địch an kể về ba chị em họ của trịnh gia bước ra từ gia đình nguyên sinh của mình trong quá trình trưởng thành họ đã dìu dắt nhau chữa lành và sưởi ấm cho nhaulong thành,xem phim long thành,download long thành,xem online long thành hd,xem long thành nhanh,tai phim long thành,take us home,xem phim take us home,download take us home,xem online take us home hd,xem take us home nhanh,tai phim take us home