Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido Man.Diễn Viên: Mitsuki Koga,Yoshiyuki Yamaguchi,Masanori Mimoto

Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido ManViệt Sub Năm: 2013

Sau khi trở lại từ chuyến hành trình trên khắp nước Nhật, kiếm sĩ huyền thoại Toramaru đã đem về cùng với mình câu chuyện về bảy trận quyết đấu giữa anh và những vị kiếm thánh trong truyền thuyết.

Đấu Súng Free Fire.Diễn Viên: Mitsuki Koga,Yoshiyuki Yamaguchi,Masanori Mimoto

Đấu Súng Free FireViệt Sub Năm: 2017

kể về cuộc đấu súng vô cùng gam go giữa hai băng đảng. Mở đầu là cảnh diễn ra một cuộc họp quan trọng trong một nhà kho bỏ hoang tại thành phố Boston của Hoa Kỳ vào năm 1978.

Ánh Sáng Cuối Con Đường The Cold Light Of Day.Diễn Viên: Henry Cavill,Bruce Willis,Sigourney Weaver

Ánh Sáng Cuối Con Đường The Cold Light Of DayThuyết Minh Năm: 2012

kể về Sau khi gia đình của ông bị bắt cóc trong chuyến đi thuyền buồm của họ ở Tây Ban Nha, một bức tường trẻ đường thương nhân phải đối mặt với những người có trách nhiệm: nhân viên tình báo tìm kiếm để khôi phục lại một chiếc cặp bí ẩn.

Quán Quân Sàn Nhảy You Got Served: Beat The World.Diễn Viên: Tyrone Brown,Mishael Morgan,Nikki Grant

Quán Quân Sàn Nhảy You Got Served: Beat The WorldViệt Sub Năm: 2011

Ba nhóm nhảy dance-crew chuẩn bị thi đấu tại cuộc thi quốc tế Beat the World tại Detroit. Trong cuộc thi cuối cùng để trở thành nhà vô địch thế giới, hy vọng, giấc mơ và ngay cả cuộc sống, mọi thứ đều được đánh đổi qua khổ luyện và nước mắt.

Đằng Sau Cái Chết Out For A Kill.Diễn Viên: Steven Seagal,Michelle Goh,Corey Johnson

Đằng Sau Cái Chết Out For A KillViệt Sub Năm: 2003

Steven Seagal vào vai một giáo sư khảo cổ học vô tình phát hiện ra âm mưu vận chuyễn ma tuý của một băng đảng xã hội đen Trung Quốc, từ đó ông tìm cách ngăn chặn chúng bằng cách tiêu diệt từng tên một. ​

Xem Phim Long Tranh Hổ Đấu - The Chinese Boxer Việt Sub (1970) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tên diao– erh gian ác trở lại võ quán xưa của mình khiêu khích và đánh trọng thương nhiều đồng môn có người chạy báo cho lei mung vương vũ và da lung đang làm việc tại một khu mỏ sau cùng thầy dạy võ quán cũng trở về kịp hạ gục tên diao erh trong một trận hắn phải nhớ đời hắn ta dù miệng ứa máu phải bỏ đi nhưng vẫn đe dọa sẽ quay trở lại với các cao thủ nhật bản để dạy lại họ một bài họcmột tháng sau hắn trở lại cùng với 3 tên cao thủ karate đập phá tan võ đường giết hại thầy lảnhlong tranh hổ đấu,xem phim long tranh hổ đấu,download long tranh hổ đấu,xem online long tranh hổ đấu hd,xem long tranh hổ đấu nhanh,tai phim long tranh hổ đấu,the chinese boxer,xem phim the chinese boxer,download the chinese boxer,xem online the chinese boxer hd,xem the chinese boxer nhanh,tai phim the chinese boxer,yu wang,lieh lo,ping wang