Bang Dream! Its Mygo!!!!! バンドリ!its Mygo!!!!!

Bang Dream! Its Mygo!!!!! バンドリ!its Mygo!!!!!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Kasumi, người luôn tìm kiếm thứ gì đó giống như "giai điệu của vì sao", một cảm giác như khi nhìn lên những vì sao trên bầu trời đêm thời nhỏ. Sau khi vào trường cấp 3, cô đã tìm thấy một cây đàn guitar với hình dáng giống như ngôi sao, cô thấy lòng mình lần đầu tiên rộn rã như vậy, sau một thời gian dài tâm hồn đã khép kia nay đã mở lại.

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No Ceres.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No CeresViệt Sub Năm: 2000 (Tập 24/24)

Từ nhỏ Aya luôn được ông nội kể cho nghe câu truyện về thiên nữ, trong trí tưởng tượng non nớt của cô bé truyền thuyết thiên nữ là có thật. Vào sinh nhật 16 tuổi, hai anh em sinh đôi Aki và Aya Mikage được đưa đến đến nhà ông nội của họ để làm một cuộc thử nghiệm nhằm quan sát xem, hai đứa trẻ có được thừa hưởng dòng máu thiên thiên nữ không?

Xem Phim Love Hina - ラブひな Việt Sub (2000) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

keitaro là một sinh viên đã thi rớt đại học 2 lần cậu ta không có bất kỳ một cô bạn gái nào khi còn nhỏ cậu ta có lập một lời hứa với một cô gái lúc còn nhỏ đó là “khi lớn lên cả hai người sẽ cùng nhau vào trường đại học tokyo” câu chuyện bắt đầu khi cậu ta dọn đến ký túc xá hinatalove hina,xem phim love hina,download love hina,xem online love hina hd,xem love hina nhanh,tai phim love hina,ラブひな,xem phim ラブひな,download ラブひな,xem online ラブひな hd,xem ラブひな nhanh,tai phim ラブひな