Phong Nhân Viện Mad House.Diễn Viên: Lưu Sướng,Lư Sam,Tần Ngữ,Lục Tiểu Vỹ

Phong Nhân Viện Mad HouseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

nói về nam chính Mạnh Nam làm việc trong một tổ chức nghiên cứu con người thần bí từ nước ngoài, được điều về nước tìm một bệnh nhân đặc biệt. Điều tra phát hiện, tất cả manh mối đều chỉ dẫn tới một viện điều dưỡng Cửu Sơn nằm hoang vu hẻo lánh.

Dưới Khoảng Trời Kia Tai Peek Puksa.Diễn Viên: Louis Scott,Sripen Rinlanee,Wasukraipaisarn Witaya

Dưới Khoảng Trời Kia Tai Peek PuksaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Chỉ vì một ngày nghỉ không phép của mình mà Akin, chàng phi công trẻ tuổi đã khiến cho tiền bối Sarat tử vong. Từ ngày đó cô con gái nhỏ của Sarat, Sarisa đổ hoàn toàn trách nhiệm gây nên cái chết của bố mình cho Akin, người vẫn luôn dằn vặt tội lỗi mỗi ngày.

Cupid Biết Yêu That Man Oh Soo.Diễn Viên: Lee Jong Hyun,Kim So Eun,Kang Tae Oh,Heo Jung Min,Park Geun Hyung

Cupid Biết Yêu That Man Oh SooViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

câu chuyện tình yêu của những người trẻ ở tuổi đôi mươi. Trong phim, Lee Jong Hyun sẽ vào vai Oh Soo, một vị thần tình yêu có trong tay loại phấn hoa kỳ diệu có thể khiến người ta yêu nhau. Bên cạnh đó, Oh Soo còn là một kỹ thuật viên IT đầy hoài bão, là chủ của một quán cà phê, đồng thời cũng là một người rất am hiểu về cà phê.

Thợ Săn Tiền Thưởng The Bounty Hunter.Diễn Viên: Shang Jin Lie Ren,Giang Khải Đồng,Lý Dịch Phong,Thư Sướng,Tiễn Vịnh Thần,Trần Hiểu

Thợ Săn Tiền Thưởng The Bounty HunterThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 24/24)

Tuy không phải là tuyến nhân vật chính của bộ phim, tuy nhiên, cuộc đấu đá để có được thông tin kho báu mà Bạch lão gia – chồng của cả bốn người để lại sau khi đột ngột qua đời đã phần nào tái hiện lại xã hội dưới triều đại nhà Thanh (Trung Quốc) – giữa thời cuộc mà lòng dân rất dễ hoang mang và sa ngã trước các thông tin được đồn thổi bởi các thế lực đen tối chống đối triều đình.

Hoàng Gia Phần 1 The Royals Season 1.Diễn Viên: Joan Collins,William Moseley,Alexandra Park

Hoàng Gia Phần 1 The Royals Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/10)

xoay quanh cuộc sống xa hoa của một hoàng gia Anh hiện đại trong Điện Blenheim hư cấu, London ngày nay. Nhân vật chính là hoàng hậu xinh đẹp Helena (Liz Hurley), vợ vua Simon (Vincent Regan). Vợ chồng nhà vua có hai con sinh đôi là hoàng tử Liam (William Moseley) và công chúa Eleanor (Alexandra Park).

Xem Phim Lửa Hận Xà Vương - Plerng Naka Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lửa hận xà vương kể về cuộc sống hai anh em singhanakrat và gumpakrat cùng câu chuyện tình yêu trái ngang với một cô gái một tâm trí thù hận không ai có thể giải quyết nó ngoại trừ chính mình singhanakrat có cánh tính và sở hữu sức mạnh đặc biệt nhưng anh đang không thể kiểm soát được mình thù hận và tình yêu chính là thứ đã giết chết trái tim và tâm hồn của người đàn ông nàylửa hận xà vương,xem phim lửa hận xà vương,download lửa hận xà vương,xem online lửa hận xà vương hd,xem lửa hận xà vương nhanh,tai phim lửa hận xà vương,plerng naka,xem phim plerng naka,download plerng naka,xem online plerng naka hd,xem plerng naka nhanh,tai phim plerng naka,athichart chumnanon,boat tara tipa,boy pakorn