Máu Lạnh Cold Blood.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Máu Lạnh Cold BloodViệt Sub Năm: 2019

Một người đàn ông sống cô lập trong cabin ở rìa hồ. Một ngày nọ có 1 người phụ nữ bị thương tới trước cửa nhà anh ta cầu cứu và bao chuyện rối ren xảy đến.

Ông Trùm Pablo Loving Pablo.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Ông Trùm Pablo Loving PabloViệt Sub Năm: 2017

kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar người Colombia trong khoảng thời gian 1983-1987, với tiêu điểm là mối tình của ông với MC truyền hình nổi tiếng – Virginia Vallejo (Penélope Cruz).

Thảm Kịch 22 July.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Thảm Kịch 22 JulyViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh ngay sau cuộc tấn công khủng bố được phối hợp nhắm vào các cơ quan chính phủ, một trại hè chính trị và thường dân ở Na Uy vào ngày 22.7.2011. Tổng cộng đã có 77 người đã thiệt mạng.

Giấc Mơ Về Miền Đất Hứa Sin Nombre.Diễn Viên: Paulina Gaitan,Marco Antonio Aguirre And Leonardo Alonso

Giấc Mơ Về Miền Đất Hứa Sin NombreViệt Sub Năm: 2009

Sayra thiếu niên Honduras đoàn tụ với cha cô, một cơ hội cho cô ấy có khả năng thực hiện ước mơ của mình một cuộc sống ở Mỹ Di chuyển đến Mexico là bước đầu tiên trong một cuộc hành trình định mệnh của sự kiện bất ngờ

Xem Phim Lửa Thiêu - Fire Down Below Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hàng trăm người dân tại một thành phố nhỏ ở mỹ chết một cách bí hiểm cục bảo vệ môi trường phái jack tới điều tra một công ty khai thác than nghi phạm số một công việc của anh trở nên khó khăn khi cảnh sát trưởng thành phố lại đứng về phe những kẻ gây tội áclửa thiêu,xem phim lửa thiêu,download lửa thiêu,xem online lửa thiêu hd,xem lửa thiêu nhanh,tai phim lửa thiêu,fire down below,xem phim fire down below,download fire down below,xem online fire down below hd,xem fire down below nhanh,tai phim fire down below