Thị Trấn Twin Peaks Phần 1 Twin Peaks Season 1

Thị Trấn Twin Peaks Phần 1 Twin Peaks Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 18/18)

vụ điều tra về cái chết bí ẩn của cô gái mang tên Laura Pamler tại thị trấn Twin Peaks. Được chỉ đạo bởi lão làng David Lynch, Twin Peaks không chỉ là một series trinh thám bí ẩn hấp dẫn mà còn đậm chất siêu thực. Đi sâu vào việc khai thác tâm lý nhân vật, mỗi tập phim của Twin Peaks luôn làm cho khán giả phải ngỡ ngàng vì những cạm bẫy và bí mật đen tối của người dân trong thị trấn.

Băng Vũ Hoả Being A Hero

Băng Vũ Hoả Being A HeroViệt Sub Năm: 2022 (Tập 32/32)

kể về thời điểm ba năm trước. Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu) sụp đổ tinh thần khi ba anh bị tập đoàn buôn lậu ma túy giết hại. Bản thân anh bị khai trừ khỏi ngành cảnh sát vì có hành động lỗ mãng. Ngô Chấn Phong muốn rời đi lại bị anh em tốt trong trường cảnh sát là Trần Vũ (Vương Nhất Bác) ngăn cản xuất cảnh.

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6Việt Sub Năm: 2019 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó..

Hành Vi Phạm Tội Phần 1 Criminal Minds Season 1.Diễn Viên: Shemar Moore,Matthew Gray Gubler,Thomas Gibson

Hành Vi Phạm Tội Phần 1 Criminal Minds Season 1Việt Sub Năm: 2005 (Tập 22/22)

Trong phim Hành Vi Phạm Tội, là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm.Xem phim này bạn sẽ thấy các thành viên BAU (Đơn vị phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn. Tập trung vào tội phạm, ko phải tội ác, tìm ra động cơ của kẻ thủ ác và đoán trước hành động tiếp theo của hắn!

Điều Cơ Bản Elementary.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản ElementaryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

New York thành phố hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ, cũng là thành phố của tội phạm thế kỷ 21. Các cơ quan điều tra tận dụng triệt để khoa học kỹ thuật phục vụ cho phá án và phòng chống tội phạm. Lối suy luận phá án dựa trên chứng cớ tại hiện trường bị cho là không còn "đát dụng võ".

Xem Phim Lực Lượng Đối Kháng Phần 2 - Defiance Season 2 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được đặt trong tương lai gần nơi mà người ngoài hành tinh được gọi chung là votans đã đến trái đất tìm kiếm một ngôi nhà mới sau khi hệ thống năng lượng mặt trời của họ đã bị phá hủylực lượng đối kháng phần 2,xem phim lực lượng đối kháng phần 2,download lực lượng đối kháng phần 2,xem online lực lượng đối kháng phần 2 hd,xem lực lượng đối kháng phần 2 nhanh,tai phim lực lượng đối kháng phần 2,defiance season 2,xem phim defiance season 2,download defiance season 2,xem online defiance season 2 hd,xem defiance season 2 nhanh,tai phim defiance season 2,grant bowler,stephanie leonidas,julie benz