Chờ Cuộc Tàn Sát Await Further Instructions.Diễn Viên: Sam Gittins,Neerja Naik,Abigail Cruttenden

Chờ Cuộc Tàn Sát Await Further InstructionsViệt Sub Năm: 2018

Đó là ngày Giáng sinh và gia đình Milgram thức dậy để tìm một chất đen bí ẩn xung quanh nhà của họ. Một cái gì đó hoành tráng rõ ràng đang xảy ra ngay bên ngoài cửa của họ, nhưng chính xác - một tai nạn công nghiệp, một cuộc tấn công khủng bố, chiến tranh hạt nhân là gì?

Người Du Hành The Passenger.Diễn Viên: Sam Gittins,Neerja Naik,Abigail Cruttenden

Người Du Hành The PassengerThuyết Minh Năm: 2023

một nhân viên bán đồ ăn nhanh ở vùng nông thôn Louisiana, người sắp được thăng chức quản lý nhưng vẫn bị các nhân viên khác bắt nạt. Sau khi Benson, đồng nghiệp của anh ta

Tà Sát The Imp.Diễn Viên: Charlie Chin,Dorothy Chi Hsia Yu,Hua Yueh

Tà Sát The ImpThuyết Minh Năm: 1981

Keung có một người vợ đang mang thai nhưng anh đã thất nghiệp trong một thời gian dài. Một hôm, anh có một công việc mới làm người bảo vệ an ninh trong một tòa nhà thương mại. Nhưng mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra và các đồng nghiệp của ông chết theo những cách khủng khiếp từng người một. Một thầy pháp nói Keung rằng anh sẽ là nạn nhân tiếp theo và dạy anh cách tránh được số phận.

Mầm Chết Viral.Diễn Viên: Analeigh Tipton,Sofia Black Delia,Travis Tope

Mầm Chết ViralViệt Sub Năm: 2016

Những người dân tại thị trấn miền Bắc California bỗng nhiên mắc một chứng bệnh kỳ lạ. Cuộc kiểm dịch khẩn cấp đã khiến hai chị em Emma và Stacey bị tách khỏi cha và phải tự vệ trước chính phủ. Biết căn bệnh này là do một loại trùng ký sinh gây ra khiến vật chủ tấn công và lây sang các nạn nhân, cả thị trấn đều bị nhiễm bệnh, hai chị em phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng cùng đường này?

Pollen Ava Rose Kinard.Diễn Viên: Analeigh Tipton,Sofia Black Delia,Travis Tope

Pollen Ava Rose KinardViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện sau khi một đồng nghiệp cấp cao hành hung một phụ nữ trẻ có đôi mắt sáng, công việc mơ ước của cô ấy trở thành cơn ác mộng sống khi cô ấy cố gắng duy trì sự nghiệp của mình trong khi bị một con quái vật cây bí ẩn hành hạ ở nơi làm việc, ở nhà và trong giấc mơ của cô ấy.

Xem Phim Lưỡi Dao Rĩ Máu - Bleed Thuyết Minh (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà mới hôn nhân mới một đứa trẻ sắp chào đời mọi thứ đều có vẻ hoàn hảo với sarah nhưng khi sarah và matt mời bạn mình đến dự tiệc buổi tiệc trở nên chết chóc khi họ vào trong một nhà tù đã bị thiêu rụi trong một chuyến đi săn malưỡi dao rĩ máu,xem phim lưỡi dao rĩ máu,download lưỡi dao rĩ máu,xem online lưỡi dao rĩ máu hd,xem lưỡi dao rĩ máu nhanh,tai phim lưỡi dao rĩ máu,bleed,xem phim bleed,download bleed,xem online bleed hd,xem bleed nhanh,tai phim bleed,chelsey crisp,riley smith,michael steger,lyndon smith