Lữ Đoàn Sói Jin Roh: The Wolf Brigade.Diễn Viên: Yoshikazu Fujiki,Sumi Mutoh,Hiroyuki Kinosha

Lữ Đoàn Sói Jin Roh: The Wolf BrigadeViệt Sub Năm: 2011

Phim lấy đề tài những năm 1960 sau chiến tranh ở Nhật để viết nên một lịch sử khác, nơi mà một lực lượng siêu cảnh sát được thành lập để chống lại các phần tử khủng bố. Tồn tại bên trong lực lượng siêu cảnh sát đó là một đội ngũ hoạt động độc lập được gọi là Wolf Brigade (Lữ đoàn sói). Nhân vật chính Fuse là một người thuộc lực lượng đó, trong một lần làm nhiệm vụ anh đã chứng kiến cảnh 1 cô gái tự giật nổ quả bom ngay trước mặt mình.

Lãng Khách Ninja Ninja Scroll.Diễn Viên: Yoshikazu Fujiki,Sumi Mutoh,Hiroyuki Kinosha

Lãng Khách Ninja Ninja ScrollViệt Sub Năm: 1993

Thời kỳ của những nguy hiểm, âm mưu và lừa lọc. Kibagami Juubee, một ninja vô chủ phiêu bạt đơn độc và nhận làm thuê cho những kẻ có vàng hoặc một nguyên nhân xứng đáng. Juubee đã chạm trán một nhóm ninja quái vật và cuộc sống lang thang của anh bắt đầu bị đe dọa.

Nobita No Daimakyo: Nobita Thám Hiểm Vùng Đất Mới Doremon: Nobita And The Haunts Of Evil.Diễn Viên: Yoshikazu Fujiki,Sumi Mutoh,Hiroyuki Kinosha

Nobita No Daimakyo: Nobita Thám Hiểm Vùng Đất Mới Doremon: Nobita And The Haunts Of EvilViệt Sub Năm: 1982

Nôbita tình cờ gặp một chú chó kì lạ và đặt tên cho nó là Pêkô (ペコ). Chú chó này đã tìm ra một bức ảnh vệ tinh về một vùng đất bí ẩn ở châu Phi. Cả nhóm Đôrêmon quyết định lên đường khám phá vùng đất ấy. Không may, Cánh cửa thần kì ở sân bóng bị đốt cháy, cả nhóm không trở về được.

Linh Hồn Của Máy Ghost In The Shell: The New Movie.Diễn Viên: Maaya Sakamoto,Kenichirô Matsuda,Ikkyu Juku

Linh Hồn Của Máy Ghost In The Shell: The New MovieViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện đầu tiên là điều tra vụ giết thủ tướng, cùng lúc kết nối với sự kiện đại sứ quán bị khủng bố. Trong quá trình đi điều tra để tìm mấu gắn kết hai sự kiện cùng lúc ấy, trong quá trình điều tra tổ đội đặc biệt của thiếu tá Kusanagi phát hiện ra nhiều bí mật động trời xoay quanh con virus Fire Starter, cùng sự thật sau cái chết của thủ tướng.

Final Fantasy 13 Movie Final Fantasy Xiii 2 Movie.Diễn Viên: Maaya Sakamoto,Kenichirô Matsuda,Ikkyu Juku

Final Fantasy 13 Movie Final Fantasy Xiii 2 MovieViệt Sub Năm: 2011

Những cư dân ở đây tin rằng thế giới của họ là thiên đường. Dưới sự quản lý của Sanctum, Cocoon đã có nền hòa bình và thịnh vượng một thời gian dài. Nhân loại được những người bảo vệ nơi đây phù hộ, những falCie nhân từ và họ tin rằng những tháng ngày yên bình ấy sẽ kéo dài mãi mãi.

Xem Phim Lupin The Third: Jigen Daisuke No Bohyou - Daisuke Jigens Gravestone Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lupin the iiird jigen daisuke no bohyou lupin the third jigen daisuke no bohyou lupin the third daisuke jigens gravestonelupin the third,jigen daisuke no bohyou,xem phim lupin the third,jigen daisuke no bohyou,download lupin the third,jigen daisuke no bohyou,xem online lupin the third,jigen daisuke no bohyou hd,xem lupin the third,jigen daisuke no bohyou nhanh,tai phim lupin the third,jigen daisuke no bohyou,daisuke jigens gravestone,xem phim daisuke jigens gravestone,download daisuke jigens gravestone,xem online daisuke jigens gravestone hd,xem daisuke jigens gravestone nhanh,tai phim daisuke jigens gravestone