Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng Desperate Rescue.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Đồng Đại Vi,Trương Tịnh Sơ

Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng Desperate RescueThuyết Minh Năm: 2013

Trong phim, Phú Xuân Sơn Cư Đồ là bức tranh nổi tiếng được vẽ từ thời nhà Nguyên, khi có tin bức danh họa này sẽ đem triển lãm, thị trường chợ đen thế giới liền đưa ra giá cao ngất để mua. Các bang phái xã hội đen Nhật Bản và đạo tặc người Anh nghe tin tức bèn hành động đánh cắp tranh.

Gia Tộc Huyền Bí Beautiful Creatures.Diễn Viên: Alden Ehrenreich,Alice Englert,Viola Davis

Gia Tộc Huyền Bí Beautiful CreaturesThuyết Minh Năm: 2013

Phim xoay quanh việc chàng trai trẻ Ethan luôn muốn rời khỏi thị trấn nhỏ ở miền Nam mà anh luôn cho là tẻ nhạt của mình cho đến khi anh gặp Lena – cô gái bí ẩn mới chuyển đến thị trấn. Tình yêu của họ vừa chớm nở đã gặp phải những hiểm nguy, cấm cản đến từ lời nguyền cổ xưa của gia tộc Dark. Và khi những bí ẩn vừa được hé mở thì cũng là lúc cuộc chiến giữa Ánh sáng và Bóng Tối, giữa cái Thiện và cái Ác bắt đầu.

Tiết Mật Hành Giả The Leakers.Diễn Viên: Francis Ng,Chrissie Chau,Kent Cheng,Julian Cheung,Sam Lee

Tiết Mật Hành Giả The LeakersThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh chủ yếu ở Malaysia và HongKong. Phim khai thác đề tài dịch bệnh do bị phát tán 1 loài virus nguy hiểm ảnh hưởng đến toàn nhân loại và cuộc chiến khắc nghiệt của hình cảnh quốc tế cùng chống lại những kẻ đứng sau vụ này.

Cớm Thời Gian Timecop.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Mia Sara,Ron Silver

Cớm Thời Gian TimecopThuyết Minh Năm: 1994

Khi khả năng đi xuyên thời gian hoàn thiện, một loại mới của cơ quan thực thi pháp luật được hình thành. Nó được gọi là Ủy ban Thực thi Thời gian hoặc TEC. Một cảnh sát, Max Walker, được phân công vào nhóm. Vào ngày ông đã được lựa chọn, một số người đàn ông tấn công anh ta và giết vợ của mình. Mười năm sau Max là đau buồn nhưng đã trở thành một đại lý tốt cho TEC.

Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido Man.Diễn Viên: Mitsuki Koga,Yoshiyuki Yamaguchi,Masanori Mimoto

Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido ManViệt Sub Năm: 2013

Sau khi trở lại từ chuyến hành trình trên khắp nước Nhật, kiếm sĩ huyền thoại Toramaru đã đem về cùng với mình câu chuyện về bảy trận quyết đấu giữa anh và những vị kiếm thánh trong truyền thuyết.

Xem Phim Ma Cảnh - That Demon Within Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảnh sát ẩn dật dave vô tình tiết kiệm cuộc sống của nhà lãnh đạo băng đảng tội phạm hòn kông hiến máu của mình do đó tượng trưng cho rằng mặc dù xuất hiện bên ngoài đối nghịch họ chủ yếu làm bằng những thứ tương tự các thành viên băng đảng giấu mặt đằng sau mặt nạ quỷ truyền thống khi phạm tội bạo lực của họ trong tập phim tâm thần dave kinh nghiệm quỷ của mình trong khi ông đặt ra ngoài chơi ra khỏi thành viên băng đảng với nhau dẫn đến sự hủy diệt của mọi người sau đó nó được tiết lộma cảnh,xem phim ma cảnh,download ma cảnh,xem online ma cảnh hd,xem ma cảnh nhanh,tai phim ma cảnh,that demon within,xem phim that demon within,download that demon within,xem online that demon within hd,xem that demon within nhanh,tai phim that demon within,daniel wu,trương gia huy,andy on