Yêu Người Chết In Love With The Dead.Diễn Viên: Shraddha Srinath,Dileep Raj,Roger Narayan

Yêu Người Chết In Love With The DeadViệt Sub Năm: 2007

Tại Hong Kong, nhà thiết kế thành công Ming sống cùng người bạn gái yêu quý Wai Luk và cô em gái mê truyện ma. Khi Wai được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy, cuộc sống của Ming bị đảo lộn, anh phải hy sinh sự nghiệp của mình để dành nhiều thời gian hơn cho Wai.

Mượn Mắt Through The Eye.Diễn Viên: Shraddha Srinath,Dileep Raj,Roger Narayan

Mượn Mắt Through The EyeThuyết Minh Năm: 2017

Minh Y (Tiết Giai Ngưng) là một bà mẹ đơn thân mù sống cùng một cô con gái dựa vào việc kinh doanh cửa hàng hoa. Sau khi được bác sĩ nhãn khoa Cao Mộc (Trần Hạo Dân) điều trị, Minh Y đã phục hồi được thị lực. Vì để cùng con gái bắt đầu một cuộc sống mới, dựa vào sự giúp đỡ của Cao Mộc, Minh Y và Hoan Hoan đã chuyển vào một ngôi nhà cổ trăm năm tuổi.

Xem Phim Ma Gương - Kuntilanak Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về vụ mất tích bí ẩn của cậu bé anjas và hành trình đi săn ma tại một ngôi biệt thự bỏ hoang của một nhóm nhóc tì hòng nhận được giải thưởng của một đài truyền hình tại căn biệt thự mọi mắt xích về truyền thuyết kuntilanak đã được nhóm bạn móc nốima gương,xem phim ma gương,download ma gương,xem online ma gương hd,xem ma gương nhanh,tai phim ma gương,kuntilanak,xem phim kuntilanak,download kuntilanak,xem online kuntilanak hd,xem kuntilanak nhanh,tai phim kuntilanak,sandrinna michelle,aurélie moeremans