Người Cư Ngụ The Occupant

Người Cư Ngụ The OccupantViệt Sub Năm: 1984

Angie đến Hồng Kông để làm luận án thạc sĩ nói về sự mê tín của Trung Quốc. Cô thuê một căn hộ rộng rãi, mà không biết nó bị ám bởi hồn ma của một ca sĩ..

Chơi Ngải 4 Tà Thuật Nam Dương.Diễn Viên: Herman Yau,Suet Lam,Mark Cheng,Maggie Siu,Tak,Bun Wong

Chơi Ngải 4 Tà Thuật Nam DươngThuyết Minh Năm: 2007

Trên mặt người đàn ông này mang vẻ mặt khổ sở giống như vẻ mặt của cha dượng cô khi bị thua tiền, cô thật là sợ hắn sẽ xuống tay đánh cô giống như cha dượng cô. Vết thương trên người cô còn chưa khỏi, thật chịu không được tổn thương lần nữa. Nhất là trên lưng còn miệng vết thương đang rỉ máu còn chưa đóng vảy , bàn tay Tư Đặc ở trong chăn siết đến nơi đó rất đau , đau đến mức trên trán cô toát ra mồ hôi lạnh.

Sát Nhân Trong Gương Candyman.Diễn Viên: Ray Wise,Adam Green,Will Barratt

Sát Nhân Trong Gương CandymanViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên tác phẩm của nhà văn Clive Baker, Candyman kể về một nữ sinh đã cố gọi hồn để phục vụ cho một thí nghiệm của mình và cô phải trả giá đắt cho hành động đó. Linh hồn này vốn là con trai một người nô lệ da màu và sự hồi sinh này là cơ hội tuyệt vời để hắn trả thù.

Lời Nguyền The Grudge.Diễn Viên: Sarah Michelle Gellar,Jason Behr,Clea Duvall,Hiroshi Matsunaga

Lời Nguyền The GrudgeViệt Sub Năm: 2004

Karen Davis (Sarah Michelle Gellar) vì bạn trai đã quyết định sang Nhật sống một thời gian. Cô xin được một công việc trong một công ty chuyên giúp việc nhà và săn sóc người già.Thế rồi cô phát hiện những điều kỳ lạ diễn ra ở đây: một cậu bé trốn trong tủ, tiếng khóc kỳ lạ, những người từng sống ở đây đều chết.

Xem Phim Ma Gương - Who In The Mirror Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm người trong 1 gia đình muốn tìm hiểu về ma gương nên đã quay về 1 thị trấn bỏ hoang tên là vu trấn nếu ai soi gương vào nữa đem thì sẽ bị chết vào 1 ngày gần đó 1 người rồi 2 người chết bất thường họ bắt đầu lo sợ và nghi ngờ lẫn nhau vậy ma gương là thật hay ai mới thật sự là mama gương thuyết minh,xem phim ma gương thuyết minh,download ma gương thuyết minh,xem online ma gương thuyết minh hd,xem ma gương thuyết minh nhanh,tai phim ma gương thuyết minh,who in the mirror thuyết minh,xem phim who in the mirror thuyết minh,download who in the mirror thuyết minh,xem online who in the mirror thuyết minh hd,xem who in the mirror thuyết minh nhanh,tai phim who in the mirror thuyết minh,kenny kwan,man,kwan lee,junhan zhang