Vùng Đất Ma Lemon Tree Passage.Diễn Viên: Jessica Tovey,Nicholas Gunn,Pippa Black

Vùng Đất Ma Lemon Tree PassageViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm du khách trẻ tìm hiểu về một con ma xuất hiện trong gương phía sau khi một chiếc xe chạy quá tốc độ trong khu vực mà người dân địa phương thường gọi là con đường ma.

Lời Thì Thầm Của Quỷ Whisper.Diễn Viên: Jennifer Shirley,Blake Woodruff,Michael Rooker

Lời Thì Thầm Của Quỷ WhisperViệt Sub Năm: 2007

Sau khi được ra tù, Max và vị hôn thê của mình Roxanne muốn có một sự bắt đầu mới cho cuộc sống của họ bằng việc mở một nhà hàng nhỏ của riêng mình. Tuy nhiên, ngân hàng từ chối cho vay USD $ 50,000.00... Không còn lựa chọn nào khác, Max chấp nhận lời mời của Sydney và Vince để tham gia vào vụ bắt cóc David, 8 tuổi, con trai một người phụ nữ giàu có ở New England , dưới sự chỉ huy của một nhà lãnh đạo bí ẩn.

Lời Nguyền The Grudge.Diễn Viên: Sarah Michelle Gellar,Jason Behr,Clea Duvall,Hiroshi Matsunaga

Lời Nguyền The GrudgeViệt Sub Năm: 2004

Karen Davis (Sarah Michelle Gellar) vì bạn trai đã quyết định sang Nhật sống một thời gian. Cô xin được một công việc trong một công ty chuyên giúp việc nhà và săn sóc người già.Thế rồi cô phát hiện những điều kỳ lạ diễn ra ở đây: một cậu bé trốn trong tủ, tiếng khóc kỳ lạ, những người từng sống ở đây đều chết.

Ma Gương Who In The Mirror.Diễn Viên: Kenny Kwan,Man,Kwan Lee,Junhan Zhang

Ma Gương Who In The MirrorThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm người trong 1 gia đình muốn tìm hiểu về ma gương nên đã quay về 1 thị trấn bỏ hoang tên là Vu Trấn. Nếu ai soi gương vào nữa đem thì sẽ bị chết vào 1 ngày gần đó, 1 người rồi 2 người chết bất thường họ bắt đầu lo sợ và nghi ngờ lẫn nhau. Vậy ma gương là thật hay ai mới thật sự là ma.

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am Bangkok.Diễn Viên: Kenny Kwan,Man,Kwan Lee,Junhan Zhang

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am BangkokThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện kinh dị xảy ra trong khung giờ ma quỷ. Cô nhân viên trạm thu phí nghiện mạng xã hội Pim, anh chàng họa sỹ si tình Tan và vị đạo diễn kiêu căng với tình tính khó đoán - Ba con người với ba tính cách khác nhau nhưng khi đối diện với nguy hiểm cận kề, họ sẽ làm gì để vượt qua?

Xem Phim Ma Nữ Xinh Đẹp - Pretty Ghost Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tony điều tra một tòa nhà bỏ hoang nhưng trở thành nạn nhân của một con quỷ không yên tuy nhiên một hồn ma xinh đẹp chia chia đã cứu tony và vô tình hút một phần sinh lực của anh qua đó chia sẻ cảm xúc và cảm xúc của anhma nữ xinh đẹp,xem phim ma nữ xinh đẹp,download ma nữ xinh đẹp,xem online ma nữ xinh đẹp hd,xem ma nữ xinh đẹp nhanh,tai phim ma nữ xinh đẹp,pretty ghost,xem phim pretty ghost,download pretty ghost,xem online pretty ghost hd,xem pretty ghost nhanh,tai phim pretty ghost