Lời Thì Thầm Của Quỷ Whisper.Diễn Viên: Jennifer Shirley,Blake Woodruff,Michael Rooker

Lời Thì Thầm Của Quỷ WhisperViệt Sub Năm: 2007

Sau khi được ra tù, Max và vị hôn thê của mình Roxanne muốn có một sự bắt đầu mới cho cuộc sống của họ bằng việc mở một nhà hàng nhỏ của riêng mình. Tuy nhiên, ngân hàng từ chối cho vay USD $ 50,000.00... Không còn lựa chọn nào khác, Max chấp nhận lời mời của Sydney và Vince để tham gia vào vụ bắt cóc David, 8 tuổi, con trai một người phụ nữ giàu có ở New England , dưới sự chỉ huy của một nhà lãnh đạo bí ẩn.

Miền Đất Dữ Savageland.Diễn Viên: Phil Guidry,Simon Herbert,David Whelan

Miền Đất Dữ SavagelandViệt Sub Năm: 2015

Khi một thị trấn nhỏ gần biên giới Arizona-Mexico bị xóa sổ sau một đêm, nghi ngờ chĩa vào kẻ sống sót duy nhất. Nhưng một chuỗi hình ảnh mà kẻ sống sót chụp được đêm đó lại kể một câu chuyện khác.

Xem Phim Ma Phá 2 - Poltergeist 2: The Other Side Việt Sub (1986) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lần này ma vương đã hiện nguyên hình nhưng dưới nhiều hình dạng khác nhau mở ra một cuộc đối đầu thẳng mặt giữa một pháp sư da đỏ mới cùng gia đình steven và một bên là ma vươngma phá 2,xem phim ma phá 2,download ma phá 2,xem online ma phá 2 hd,xem ma phá 2 nhanh,tai phim ma phá 2,poltergeist 2,the other side,xem phim poltergeist 2,the other side,download poltergeist 2,the other side,xem online poltergeist 2,the other side hd,xem poltergeist 2,the other side nhanh,tai phim poltergeist 2,the other side,jobeth williams,craig t nelson,heather orourke