Trường Học Moorim Moorim School: Saga Of The Brave.Diễn Viên: Lee Hyun Woo,Hong Bin,Seo Ye Ji,Jung Yoo Jin,Shin Hyun Joon

Trường Học Moorim Moorim School: Saga Of The BraveChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện về bốn nhân vật chính, đồng thời là bạn học chung một lớp trong ngôi trường võ thuật Moorim. Được mô tả như là một "bom tấn học đường hành động và lãng mạn", dự án vượt xa những đề tài chốn trường học thông thường khác, bộ phim đề cập đến những khía cạnh sâu sắc hơn như đức tin, lòng trung thành, sự hòa hợp giữa con người và các mối quan hệ trong cuộc sống.

Hành Tinh Xanh Moon Star And Sun.Diễn Viên: Trương Mạn Ngọc,Trung Sở Hồng

Hành Tinh Xanh Moon Star And SunChưa Sub Năm: 1990

Gia đình nợ nần chồng chất, cha dượng đem bán con gái của vợ lấy số tiền khá lớn và đưa vào làm vũ nữ. Cuộc sống sau ánh đèn rực rỡ là nổi đau buồn của các cô gái có hoàn cảnh éo le, số phận nghiệt ngã và họ rất thèm muốn có cuộc sống và mái ấm gia đình hạnh phúc.

Mười The Legend Of A Portrait.Diễn Viên: Jo An,Cha Ye,Ryeon,Anh Thư,Hồng Ánh,Bình Minh

Mười The Legend Of A PortraitChưa Sub Năm: 2007

kể về sự tồn tại mãnh liệt của một lời nguyền gắn liền với một cô gái tên Mười, đứa con thứ mười trong một gia đình lớn, và lời nguyền này đã ẩn chứa trong cô ngay từ khi sinh ra. Truyền thuyết về cô gái này đã được truyền miệng từ đời này qua đời khác tại một ngôi làng ở Việt Nam.

Xem Phim Ma Sói - Uncaged Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mất cha mẹ trong một thảm kịch ghê rợn jack được nhận nuôi cùng các anh em họ và người bạn thân brandon khi bước vào tuổi 18 cuộc sống yên ổn của cậu ấy bỗng trở nên tồi tệ khi liên tục bị mắc chuỗi mộng du dài hạnma sói,xem phim ma sói,download ma sói,xem online ma sói hd,xem ma sói nhanh,tai phim ma sói,uncaged,xem phim uncaged,download uncaged,xem online uncaged hd,xem uncaged nhanh,tai phim uncaged