Mối Tình Kỳ Lạ Ikoku Irokoi Romantan.Diễn Viên: The Romantic Tale Of A Foreign Love Affair

Mối Tình Kỳ Lạ Ikoku Irokoi RomantanViệt Sub Năm: 2008 (Tập 2/2)

kể về yakuza một trong những gia tộc Nhật người thừa kế Ranmaru chỉ kết hôn trên một con tàu du lịch xa hoa, nhưng mọi thứ không như họ có vẻ. Cuộc hôn nhân chỉ là cho xuất hiện, và ông kết thúc lên say rượu và ngủ qua đêm không phải với cô dâu của mình nhưng với thuyền trưởng tàu sexy. Khi hai người đàn ông gặp lại ở Ý, nó là sự bắt đầu của một câu chuyện tình yêu đẹp.

A-Channel +Smile Ova A Channel Ova.Diễn Viên: The Romantic Tale Of A Foreign Love Affair

A-Channel +Smile Ova A Channel OvaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 2/2)

Following the everyday lives of four high school girls: the flighty Run, the reckless Tooru, the timid Yuuko, and the level-headed Nagi. Mountain of Pancakes Kitou-sensei injures her hand during class and has to deal with it while Tooru brings cat Tansan to school with her to meet Yutaka and Miho. Later, the girls decide to get pancakes at a café where Miho happens to be working, facing trouble when Yutaka shows up out of the blue.

Queens Blade Grimoire.Diễn Viên: The Romantic Tale Of A Foreign Love Affair

Queens Blade GrimoireViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/2)

Một quét số mới nhất của tạp chí Hobby Japan, phát hành vào ngày 25 tháng 4, thông báo rằng Blade Grimoire của Queen sẽ được chuyển thể thành một OVA. Bao gồm hai khối lượng đĩa, nó sẽ được đi kèm với việc phát hành cuốn sách chiến đấu hình ảnh tiếp theo của loạt Blade của Nữ hoàng vào mùa thu năm 2015. Dự án được thực hiện để kỷ niệm lần thứ 10 của Blade Queen.

Xem Phim Macross 7 Dynamite - Macross Dynamite 7 Chưa Sub (1998) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

less than a year after the events that transpired in the macross 7 tv series basara leaves fire bomber and travels to the planet zola there he meets a girl named elma who is a big fan of fire bombermacross 7 dynamite,xem phim macross 7 dynamite,download macross 7 dynamite,xem online macross 7 dynamite hd,xem macross 7 dynamite nhanh,tai phim macross 7 dynamite,macross dynamite 7,xem phim macross dynamite 7,download macross dynamite 7,xem online macross dynamite 7 hd,xem macross dynamite 7 nhanh,tai phim macross dynamite 7