Monster Hunter Stories: Ride On Cuộc Phiêu Lưu Của Rider

Monster Hunter Stories: Ride On Cuộc Phiêu Lưu Của RiderViệt Sub Năm: 2016 (Tập 27/27)

câu chuyện về những chuyến phiêu lưu của một thế giới hoàn toàn mới lạ với những khung cảnh đẹp như mơ.Những người bạn đồng hành cùng nhau trên chuyến hành trình này là những điều đáng ngạc nhiên, họ là cậu bé với lòng thích thú về một thế giới mới, những chú khủng long đồng hành và nhiều bạn động vật khác.

Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School Detectives

Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School DetectivesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 26/26)

diễn ra tại ngôi trường CLAMP, với chương trình giảng dạy tích hợp của nó từ mẫu giáo đến các nghiên cứu sau đại học, được thành lập bởi các đế chế lớn nhất của doanh nghiệp Nhật Bản, Nhà của Imonoyama. Tài trợ hoàn toàn ra khỏi túi sâu riêng của mình, người ta hy vọng rằng các trường học sẽ là một thiên đường cho những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ mà trên vai tương lai của chúng ta sẽ nghỉ ngơi.

Ore No Kodomo Wo Undekure! Conception: Please Have My Baby!

Ore No Kodomo Wo Undekure! Conception: Please Have My Baby!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào cái ngày tốt nghiệp trung học, em họ của Itsuki, Mahiru, nói với anh rằng cô đang mang thai. Ngay sau đó, một cánh cửa ánh sáng xuất hiện và mang cả hai vào thế giới của Granvania. Tại vùng đất này, "tạp chất" đã gây ra một sự xáo trộn cho các ngôi sao, cuối cùng lao xuống Granvania tạo nên 1 mớ hỗn độn.

Kiếm Thần Tí Hon Mashin Hero Wataru Remake

Kiếm Thần Tí Hon Mashin Hero Wataru RemakeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 5/??)

Câu chuyện tập trung vào cậu bé Wataru đã đi đến thế giới Soukaizan để đáp lại lời kêu gọi từ nơi này. Sự hiện diện của cái ác đã bao trùm khắp vùng đất này và sức mạnh của robot Ryuujinmaru đã bị phong ấn. Cùng với những người đồng hành: Shibaraku, Toraou và Himiko, Wataru sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới.

Xem Phim Madan No Ou To Vanadis - Ma Đạn Đế Vương Biệt Chiến Cơ Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được thiết lập vào thời điểm chiến sự bối cảnh ở tây âu eleonora viltaria một trong 7 vanadis của zhcted dẫn dắt cuộc chiến chinh phục brune có 7 vanadis được đặt tên như vậy là vị họ nhận được một vũ khí mạnh mẽ từ loài rồng mỗi người họ nắm giữ một vùng lãnh thổ họ gieo rắc nỗi sợ cho những quốc gia thù địchmadan no ou to vanadis,xem phim madan no ou to vanadis,download madan no ou to vanadis,xem online madan no ou to vanadis hd,xem madan no ou to vanadis nhanh,tai phim madan no ou to vanadis,ma đạn đế vương biệt chiến cơ,xem phim ma đạn đế vương biệt chiến cơ,download ma đạn đế vương biệt chiến cơ,xem online ma đạn đế vương biệt chiến cơ hd,xem ma đạn đế vương biệt chiến cơ nhanh,tai phim ma đạn đế vương biệt chiến cơ,viltaria eleonora,vorn tigrevurmud,limalisha,titta,rolan