Merc Storia Mukiryoku No Shounen To Bin No Naka No Shoujo

Merc Storia Mukiryoku No Shounen To Bin No Naka No ShoujoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

được dựa trên game nhập vai, chiến lược, hành động, tưởng tượng đưa bạn vào một thế giới mà con người và quái vật cùng tồn tại với nhau. Trong câu chuyện này, nhân vật chính là một cậu bé "Yujutsushi" (người chữa thương) với sức mạnh có thể chữa thương cho tất cả mọi người, chàng trai này đã đi mọi nơi để chữa thương và hành trình đi khôi phục ký ức của cô gái Merc - bị mắc kẹt trong một cái chai.

Fate Kaleid Liner Prisma Illya Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya

Fate Kaleid Liner Prisma Illya Fate/kaleid Liner Prisma☆IllyaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10+Ova/10)

Fate/kaleid Liner Prisma-Illya là spin-off của Fate/stay night, với Illyasviel von Einzbern là nhân vật chính, một nữ sinh bình thường. Một ngày nọ, cây gậy phép ruby của tohsaka Rin (Kaleido Ruby) chán chủ nên bay đến chọn Illya làm chủ nhân, cùng lúc đó, cây gậy của Luvia (Kaleido shapphire ) cũng chọn chủ mới là bạn học của Illya.

Burn The Witch Tite Kubo

Burn The Witch Tite KuboViệt Sub Năm: 2020 (Tập 3/3)

Từ thời xa xưa, 72% nguyên nhân cái chết của người dân London liên quan trực tiếp đến Rồng, một sinh vật tưởng chừng như hư cấu nhưng lại vô cùng hiện hữu. Do đó, con người cần phải có biện pháp để ngăn chặn điều đó.

Xem Phim Madlax - Madorakkusu Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về em lính đánh thuê madlax in the country of gazth sonika civil war rages there a mercenary called madlax plies her trade with almost supernatural skill in the seemingly peaceful country of nafrece margaret burton lives a tranquil lifemadlax,xem phim madlax,download madlax,xem online madlax hd,xem madlax nhanh,tai phim madlax,madorakkusu,xem phim madorakkusu,download madorakkusu,xem online madorakkusu hd,xem madorakkusu nhanh,tai phim madorakkusu