Đã Khóa Trái Locked In.Diễn Viên: Josie Davis,Kaleigh Rivera,Ryan Paevey

Đã Khóa Trái Locked InThuyết Minh Năm: 2019

Cơn bão ập đến, người lạ gõ cửa xin một nơi trú chân vì xe anh ta đã hết xăng. Bất đắc dĩ tin tưởng người lạ, Taylor không thể không tin rằng anh ta có liên quan đến cái chết của cha mình, vừa bị sát hại cách đây ít lâu. Bây giờ cô ấy phải dũng cảm bảo vệ người mẹ và giành sự sống với người đàn ông bí ẩn có động cơ độc ác này.

Người Đàm Phán Bridge Of Spies.Diễn Viên: Josie Davis,Kaleigh Rivera,Ryan Paevey

Người Đàm Phán Bridge Of SpiesThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh là thời kỳ đỉnh điểm của Chiến tranh lạnh, NGƯỜI ĐÀM PHÁN –BRIDGE OF SPIES xoay quanh câu chuyện của James Donovan – một luật sư bảo hiểm tới từ Brooklyn, New York. Khi được CIA chọn mặt để giao nhiệm vụ an ninh Quốc gia, Donovan giữ vai trò then chốt trong cuộc đàm phán trao đổi tù nhân chiến tranh, sau khi máy bay trinh thám U-2 của quân đội Mỹ bị bắn hạ tại Liên Xô.

Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark Circles.Diễn Viên: Brett Beoubay,Ashley Braud,Philippe Brenninkmeyer

Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark CirclesViệt Sub Năm: 2013

Alex và Penny cùng với đứa con của họ chuyển đến một ngôi nhà mới để tránh xa sự ổn ào của thành phố. Nhưng họ không mong đợi những điều khủng khiếp đe dọa đến mối quan hệ và gia đình của họ bởi một người lạ mặt xuất hiện trong căn nhà mình.

Vòng Tròn Circle.Diễn Viên: Brett Beoubay,Ashley Braud,Philippe Brenninkmeyer

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Xem Phim Mae Nak Hồi Sinh - Mae Nak Reborn Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về hồn ma mae nak người đã chết khi sinh con và sống lại để ở bên chồng là câu chuyện yêu thích của tinamae nak hồi sinh,xem phim mae nak hồi sinh,download mae nak hồi sinh,xem online mae nak hồi sinh hd,xem mae nak hồi sinh nhanh,tai phim mae nak hồi sinh,mae nak reborn,xem phim mae nak reborn,download mae nak reborn,xem online mae nak reborn hd,xem mae nak reborn nhanh,tai phim mae nak reborn