Thói Thường Common.Diễn Viên: Michael Gambon,Michelle Fairley,Nico Mirallegro

Thói Thường CommonViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim hình sự tâm lý của đạo diễn Jimmy McGovern với ngôi sao kì cựu Nico Mirallegro trong vai một cậu nhóc ngây thơ 17 tuổi, từ vị trí kẻ ngoài cuộc hiền lành đến tên sát nhân có tổ chức.

Người Đàn Bà Hư Hỏng La Traviata.Diễn Viên: Plácido Domingo,Teresa Stratas,Cornell Macneil

Người Đàn Bà Hư Hỏng La TraviataViệt Sub Năm: 1982

Violetta gặp và yêu Alfredo. Vì tình yêu, cô đã từ bỏ cuộc sống phóng túng và cùng người yêu sống ở một vùng thôn quê. Tuy nhiên, cha của Afredo, vì muốn ngăn cản mối tình này, đã tìm đến gặp Violetta… Phim được đề cử Phim nước ngoài hay nhất giải BAFTA 1984 và Quả cầu vàng 1983, được đề cử Chỉ đạo nghệ thuật hay nhất Oscar 1983

Sống Cùng Ung Thư My Sisters Keeper.Diễn Viên: Abigail Breslin,Walter Raney,Sofia Vassilieva,Cameron Diaz

Sống Cùng Ung Thư My Sisters KeeperViệt Sub Năm: 2009

Cuộc sống của Sara và Brian Fitzgerald với cậu con trai nhỏ và con gái hai tuổi, Kate, đã bị đảo lộn hoàn toàn khi họ biết được Kate mắc bệnh máu trắng. Hy vọng duy nhất của đôi vợ chồng này là sinh một đứa con khác với mục đích lấy tủy và máu để cứu sống Kate.

Ga Dành Cho Hai Người A Railway Station For Two.Diễn Viên: Lyudmila Gurchenko,Oleg Basilashvili,Nikita Mikhalkov

Ga Dành Cho Hai Người A Railway Station For TwoViệt Sub Năm: 1982

Phim “Ga dành cho 2 người” là một một phim rất nổi tiếng vào thập niên 80, từng được nhắc đến và liên tục xem suốt vài chục năm qua. Dấu ấn của phim có lẽ đã in sâu đậm trong ký ức rất nhiều người trong chúng ta. Hôm nay, khi giới thiệu lại với các bạn, tôi vẫn xúc động như ngày nào.

Xem Phim Mãi Chờ Mãi Đợi - Waiting For Forever Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đôi bạn thân cùng nhau lớn lên emma rachel bilson và will tom sturridge bị mất liên lạc một thời gian dài trước khi tình cờ gặp lại nhau với will emma luôn luôn là người quan trọng trong cuộc sống của anh tin rằng mối liên kết giữa họ sẽ tồn tại mãi mãi anh đi bất cứ nơi nào cô đi will không có nhà xe hơi hay một công việc thực sự anh kiếm sống nhờ tài năng của mình như là một nghệ sĩ làm trò tung hứng và mài dũa tài năng thông qua những năm luyện tập vui đùa cùng emma khi chamãi chờ mãi đợi,xem phim mãi chờ mãi đợi,download mãi chờ mãi đợi,xem online mãi chờ mãi đợi hd,xem mãi chờ mãi đợi nhanh,tai phim mãi chờ mãi đợi,waiting for forever,xem phim waiting for forever,download waiting for forever,xem online waiting for forever hd,xem waiting for forever nhanh,tai phim waiting for forever,rachel bilson,tom sturridge,richard jenkins