Con Chim Bị Bôi Sơn The Painted Bird

Con Chim Bị Bôi Sơn The Painted BirdViệt Sub Năm: 2019

Là một câu chuyện ảm đạm về một cậu bé cố gắng sống sót trong một vùng hoang dã khắc nghiệt và sự tàn nhẫn của người lạ, và được mô tả bởi một trong những ngôi sao của nó như là một thời gian dài. Dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 1969 của tiểu thuyết gia người Ba Lan Jerzy Kosinski, mô tả một thế giới ảm đạm, nơi khác biệt là nguy hiểm.

Chiến Tăng Tanks For Stalin.Diễn Viên: Sergey Chetvertkov,Anton Filipenko,Nikolay Gorshkov

Chiến Tăng Tanks For StalinThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên một sự kiện có thật về cuộc chạy thử nghiệm đã được tiến hành tháng 4 và 5 năm 1940, do Tổng công trình sư Xô-viết Mikhail Ilyich Koshkin (Михаил Ильич Кошкин - 1898 – 26/9/1940) lãnh đạo.

Không Khuất Phục Unbroken.Diễn Viên: Sergey Chetvertkov,Anton Filipenko,Nikolay Gorshkov

Không Khuất Phục UnbrokenViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh cuộc đời của người hùng chiến tranh – vận động viên Olympic huyền thoại Louis “Louie” Zamperini (Jack O’Connell). Ông là người sống sót sau một vụ tai nạn máy bay trong Thế chiến II, lênh đênh trên một tấm bè giữa đại dương bao la trong suốt 47 ngày trời, thậm chí còn bị lực lượng Hải quân của Nhật Bản bắt làm tù binh.

Chiến Binh Huyền Thoại Furious Aka Legenda O Kolovrate.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Aleksandr Ilin,Ilya Malakov

Chiến Binh Huyền Thoại Furious Aka Legenda O KolovrateThuyết Minh Năm: 2017

kể về một câu chuyện về một trận chiến huyền thoại ở thế kỷ 13, nơi mười bảy chiến binh dũng cảm bảo vệ đất của họ chống lại một đội quân hàng ngàn chiến binh Mông Cổ của thủ lĩnh độc ác Batu Khan. Khi đội quân Mông Cổ di chuyển về phía châu Âu, chúng có ý định xâm chiếm vương quốc Nga trên đường đi.

Huyền Thoại Robin Hood Robin Hood.Diễn Viên: Cate Blanchett,Russell Crowe,Matthew Macfadyen

Huyền Thoại Robin Hood Robin HoodThuyết Minh Năm: 2010

cuộc đời của một cung thủ chuyên nghiệp nhưng chỉ quan tâm đến việc sống chết của bản thân và hiện đang thuộc đội quân của hoàng đế Richards chiến dấu với Pháp. Sau khi đức vua băng hà, Robin đến Nottingham, một thị trấn đang phải chịu đựng sự độc tài, bạo ngược của tên đứng đầu tham nhũng lẫn những thứ thuế vô lý.

Xem Phim Maksym Osa: Vàng Của Người Sói - Maksym Osa: The Gold Of Werewolf Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ukraine 1636 một người nào đó đã tấn công một đội cossacks đang vận chuyển vàng của vua ba lan một cossack maksym osa cố gắng tìm ra vàng mất tích nhưng sớm trở thành một trong những nghi phạm chínhmaksym osa,vàng của người sói,xem phim maksym osa,vàng của người sói,download maksym osa,vàng của người sói,xem online maksym osa,vàng của người sói hd,xem maksym osa,vàng của người sói nhanh,tai phim maksym osa,vàng của người sói,maksym osa,the gold of werewolf,xem phim maksym osa,the gold of werewolf,download maksym osa,the gold of werewolf,xem online maksym osa,the gold of werewolf hd,xem maksym osa,the gold of werewolf nhanh,tai phim maksym osa,the gold of werewolf