Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One Life.Diễn Viên: Babak Haleky,Jesse Hutch,Gardiner Millar

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One LifeViệt Sub Năm: 2013

Kane và nhóm của ông đã loại bỏ các hệ thống hỗ trợ GhostCos và truy bắt người đàn ông chịu trách nhiệm về cuộc tấn công vào khu vực bầu cử của mình, nhưng FBI đã thông báo về các hoạt động của anh dừng lại. Đội của Kane đấu tranh để phá vỡ âm muu đằng sau vụ việc.

Vịnh Câm Lặng The Bay Of Silence.Diễn Viên: Babak Haleky,Jesse Hutch,Gardiner Millar

Vịnh Câm Lặng The Bay Of SilenceViệt Sub Năm: 2020

Will tin rằng vợ mình là Rosalind vô tội vì con trai họ bị nghi ngờ giết người, chỉ để khám phá ra sự thật tàn khốc đằng sau quá khứ của cô đã liên kết cô với một tội ác khác chưa được giải quyết.

Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý Lost City: The Deadly Affair.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Tatsuo Endô,Takashi Etajima

Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý Lost City: The Deadly AffairViệt Sub Năm: 2023

tại một thị trấn nhỏ ở vùng hẻo lánh, kiểm lâm Chen Qiang đã thoát khỏi một “tai nạn điện giật tình cờ” nhờ đổi ca với chủ nhân Lao Jin. Để tìm ra sự thật về cái chết của kiểm lâm Lao Jin, Chen Qiang dần dần tiếp cận băng nhóm thế giới ngầm do Lao Wu và bà Ye cầm đầu, anh cũng làm quen với Liu Qiang, Zhang Qiang và những người khác.

Đấu Súng Free Fire.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Tatsuo Endô,Takashi Etajima

Đấu Súng Free FireViệt Sub Năm: 2017

kể về cuộc đấu súng vô cùng gam go giữa hai băng đảng. Mở đầu là cảnh diễn ra một cuộc họp quan trọng trong một nhà kho bỏ hoang tại thành phố Boston của Hoa Kỳ vào năm 1978.

Xem Phim Mạng Đổi Mạng - John Wick Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sát thủ có tên là john wick do keanu reeves thủ vai được thuê để giết chết chính người bạn chí cốt của mình bên cạnh đó sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn khiến phi vụ của anh gặp thêm nhiều rắc rối và rồi mọi chuyện sẽ đi đến đâu được đánh giá 9210 điểm trên imdb john wick đang được kì vọng về mặt nội dungmạng đổi mạng,xem phim mạng đổi mạng,download mạng đổi mạng,xem online mạng đổi mạng hd,xem mạng đổi mạng nhanh,tai phim mạng đổi mạng,john wick,xem phim john wick,download john wick,xem online john wick hd,xem john wick nhanh,tai phim john wick