The Ancient Terminal City Blame!: Tanmatsu Ikou Toshi

The Ancient Terminal City Blame!: Tanmatsu Ikou ToshiThuyết Minh Năm: 2017

Trong tương lai công nghệ nền văn minh đã đạt đến hình thức Net-based cuối cùng của nó. Một "nhiễm trùng" trong quá khứ gây ra các hệ thống tự động xoắn ốc ra khỏi trật tự, kết quả là một cấu trúc thành phố đa cấp sao chép chính vô hạn trong mọi hướng. Bây giờ nhân loại đã mất quyền kiểm soát thành phố, và bị săn đuổi.

Mardock Scramble: Asshuku The First Compression

Mardock Scramble: Asshuku The First CompressionViệt Sub Năm: 2010

Câu truyện bắt đầu khi Shell người chủ 1 sòng bạc muôn giết cô gái điếm tên Balut. Shell đã thiêu sống cô nhưng sau đó Balut được cứu bởi 1 bác sĩ kỳ lạ tên Easter. Ông đã phục hồi cơ thể cho cô và giờ đây Balut muốn trả thù.

Birth Planet Busters, World Of The Talisman

Birth Planet Busters, World Of The TalismanViệt Sub Năm: 1984

Aqualoid là một hành tinh thịnh vượng, nhưng một cuộc tấn công từ một lực lượng cuộc sống bí ẩn, Inorganics, biến nó thành một cái vỏ hậu khải huyền của cái cũ của nó. Khi Nam tìm thấy một thanh kiếm bí ẩn, anh ta đột nhiên là đối tượng của một cuộc săn đuổi toàn hành tinh.

Giải Cứu Trái Đất Titan Ae

Giải Cứu Trái Đất Titan AeViệt Sub Năm: 2000

Trái Đất bị hủy diệt bởi một giống sinh vật kỳ lạ và tàn ác. Một chàng trai nhận ra rằng anh có sứ mệnh tìm ra con tàu Titan - thứ duy nhất có thể giúp những người sống sót tạo ra một hành tinh giống hệt Trái Đất.

Xem Phim Mardock Scramble: Asshuku - The First Compression Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu truyện bắt đầu khi shell người chủ 1 sòng bạc muôn giết cô gái điếm tên balut shell đã thiêu sống cô nhưng sau đó balut được cứu bởi 1 bác sĩ kỳ lạ tên easter ông đã phục hồi cơ thể cho cô và giờ đây balut muốn trả thùmardock scramble,asshuku,xem phim mardock scramble,asshuku,download mardock scramble,asshuku,xem online mardock scramble,asshuku hd,xem mardock scramble,asshuku nhanh,tai phim mardock scramble,asshuku,the first compression,xem phim the first compression,download the first compression,xem online the first compression hd,xem the first compression nhanh,tai phim the first compression