Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: Vengeance.Diễn Viên: Dave Bautista,Alain Moussi,Gina Carano

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: VengeanceViệt Sub Năm: 2016

một võ sĩ ẩn danh từ lâu, song một ngày để trả thù cho anh trai nên đã phải thi đấu với cỗ máy giết người mạnh bạo, lần đầu Kurt Sloane đã thua thảm hại nên quyết tâm rèn luyện ngày đêm để đánh bại cỗ máy giết người này.

Kẻ Hai Mặt Icarus.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Philip Montgomery,Roy Lynam,Nicholas Obea,Stefanie Von Pfetten,Samantha Ferris

Kẻ Hai Mặt IcarusViệt Sub Năm: 2010

Có người gọi hắn là Icarus. Mọi người biết hắn từng ly dị vợ, và làm việc cho một công ty đầu tư. Phim dài 88 phút và được phát hành vào 2010. Nhưng họ không biết một con người khác trong hắn, một kẻ đen tối. Bạn đang xem phim Kẻ 2 Mặt | Icarus 2010 thuộc thể loại phim Hành Động.

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen).Diễn Viên: Thomas Bo Larsen,Kristoffer Joner,Fridtjov Såheim

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen)Thuyết Minh Năm: 2015

nói về thiên tai ở 1 tỉnh của nước Nauy. Ngọn núi ở tỉnh này có vết nứt và mỗi ngày một tách ra. Và phim nói về ngày định mệnh khi ngọn núi sụp xuống tạo nên sóng thần nhấn chìm 1 vùng vốn đông du khách tham quan vì cảnh quan kỳ vĩ nơi đây. Ngọn núi là có thật và vẫn luôn được quan sát nghiêm ngặt đề phòng tai hoạ có thể ập đến.

Xem Phim Mật Mã Hủy Diệt - The Apocalypse Code Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quỹ ủng hộ các bộ phim yêu nước một tổ chức phi lợi nhuận được fsb – thế hệ kế tiếp của kgb – đã sản xuất bộ phim “the apocalypse code” trong phim một nữ gián điệp xinh đẹp của fsb đã đánh bại đối thủ và cứu thế giới khỏi sự hủy diệt của vũ khí hạt nhânmật mã hủy diệt,xem phim mật mã hủy diệt,download mật mã hủy diệt,xem online mật mã hủy diệt hd,xem mật mã hủy diệt nhanh,tai phim mật mã hủy diệt,the apocalypse code,xem phim the apocalypse code,download the apocalypse code,xem online the apocalypse code hd,xem the apocalypse code nhanh,tai phim the apocalypse code,anastasiya zavorotnyuk,vincent perez,vladimir menshov