Đại Suy Thoái The Big Short

Đại Suy Thoái The Big ShortViệt Sub Năm: 2015

Brad Pitt, Christian Bale, Steve Carell và Ryan Gosling vào vai những người ngoài cuộc chứng kiến nền kinh tế ngày càng thối nát. Họ thấy bất mãn khi không thế lực nào ra tay cứu vãn nó, kể cả các ngân hàng lớn, truyền thông hay chính phủ.

Don Quijote Xứ Mancha Don Kikhot

Don Quijote Xứ Mancha Don KikhotViệt Sub Năm: 1957

Senor Quexana đã đọc rất nhiều sách về hiệp sĩ đến nỗi ông tin rằng mình là hiệp sĩ Don Quixote de la Mancha. Vì vậy, Don Quixote cưỡi ngựa lên đường kèm theo đội hình của anh ta là Sancho

Theo Dấu Đức Tin The Case For Christ.Diễn Viên: Michel Blanc,Sandrine Bonnaire,Luc Thuillier

Theo Dấu Đức Tin The Case For ChristViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện có thật về Lee Strobel. Lee vốn là một nhà báo nổi tiếng, một người theo chủ nghĩa vô thần. Cuộc sống của anh xáo trộn sau khi vợ anh quyết định theo đạo Thiên Chúa sau khi con gái hai người được một người phụ nữ theo đạo cứu sống. Cố thay đổi vợ, Lee nghiên cứu Sự Tái sinh của Chúa để chứng minh Đạo Thiên Chúa chỉ là trò lừa đảo.

Nếu Một Mai Tôi Chết Just Before I Go.Diễn Viên: Seann William Scott,Olivia Thirlby,Garret Dillahunt

Nếu Một Mai Tôi Chết Just Before I GoViệt Sub Năm: 2014

có sự tham gia của nam diễn viên Seann William Scott (nổi tiếng với series American Pie), cùng với Olivia Thirlby (Dredd), Garret Dillahunt, và Kate Walsh. Câu chuyện phim kể về chàng trai trẻ Ted Morgan trên hành trình quay trở về quê hương để sửa đổi một số lỗi lầm thời xưa trước khi anh quyết định tự tử.

Xem Phim Mặt Nạ Của Ngài Nghị Sĩ - True Colors Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về đôi bạn thân từ thuở nhỏ tình bạn của họ gặp một thử thách thực sự khi một người dối lừa người nọ một người vì tham vọng quyền lực giàu sang có thể bán rẻ cái đạo nghĩa làm ngườimặt nạ của ngài nghị sĩ,xem phim mặt nạ của ngài nghị sĩ,download mặt nạ của ngài nghị sĩ,xem online mặt nạ của ngài nghị sĩ hd,xem mặt nạ của ngài nghị sĩ nhanh,tai phim mặt nạ của ngài nghị sĩ,true colors,xem phim true colors,download true colors,xem online true colors hd,xem true colors nhanh,tai phim true colors,john cusack,james spader,imogen stubbs