Gã Thợ Máy The Machinist.Diễn Viên: Christian Bale,Jennifer Jason Leigh,Aitana Sánchez Gijón

Gã Thợ Máy The MachinistViệt Sub Năm: 2004

The Machinist (Thợ máy) là một phim thể loại phân tâm học khá ấn tượng, đặc biệt với các nhà phê bình phim và giới xem phim ‘hạng nặng’. Thợ máy xoay quanh câu chuyện của Trevor Reznik, một người thợ tiện bị chứng mất ngủ suốt một năm trời khiến anh gầy rộc như một bóng ma (nam diễn viên Christian Bale, với chiều cao 1m9, đã giảm cân xuống còn 50 kg để đóng vai diễn này). Trevor đối mặt với những chuyện kỳ lạ diễn ra ở xưởng làm việc và trong nhà mình, bị ám ảnh bởi một đồng nghiệp mà không một

Thước Phim Kinh Hoàng Streamer.Diễn Viên: Christian Bale,Jennifer Jason Leigh,Aitana Sánchez Gijón

Thước Phim Kinh Hoàng StreamerViệt Sub Năm: 2023

Một BJ đang trải qua một tòa nhà bỏ hoang đã biến mất trong buổi phát sóng trực tiếp. Những người phát trực tuyến Mo-mo, Joon, Ta-koo, Jae-min và Da-seul đã tập trung tại tòa nhà bỏ hoang để biết rằng chương trình phát sóng của anh ấy là kiệt tác.

Ngôi Làng The Village.Diễn Viên: Christian Bale,Jennifer Jason Leigh,Aitana Sánchez Gijón

Ngôi Làng The VillageViệt Sub Năm: 2004

Người dân sống trong một ngôi làng Pennsylvania Covington nhỏ lẻ bị cô lập sống trong nỗi sợ hãi những sinh vật vô danh trong rừng xung quanh và đã xây dựng một rào chắn lớn bằng những chiếc đèn lồng dầu và tháp canh thường xuyên được trang bị để theo dõi.

Tông Đồ Apostle.Diễn Viên: Richard Elfyn,Dan Stevens,Paul Higgins

Tông Đồ ApostleViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1905, Thomas Richardson, một người đàn ông đi đến một hòn đảo xa lạ nhằm tìm kiếm người em gái bị bắt làm con tin bởi một giáo phái kỳ lạ. Nhưng khi Thomas đến thì anh khám phá ra những bí ẩn đen tối đang diễn ra tại nơi này.

Xem Phim Mặt Nạ Sát Nhân - Blood Widow Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

laurie và hugh là một cặp vợ chồng trẻ thành công không biết rằng khi láng giềng của họ chứa hài cốt đổ nát của một trường nội trú đã được đóng cửa trong sự trỗi dậy của một vụ thảm sát bí ẩn người sống sót duy nhất của vụ thảm sát vẫn còn nằm trong đống đổ nát của trường trốn tránh thế giới và muốn chỉ được ở một mình khi laurie và hugh cùng bạn bè khám phá tài sản họ không ngờ rằng đã đánh thức một cỗ máy giết chócmặt nạ sát nhân,xem phim mặt nạ sát nhân,download mặt nạ sát nhân,xem online mặt nạ sát nhân hd,xem mặt nạ sát nhân nhanh,tai phim mặt nạ sát nhân,blood widow,xem phim blood widow,download blood widow,xem online blood widow hd,xem blood widow nhanh,tai phim blood widow,danielle lilley,brandon kyle peters,christopher de padua