Những Cánh Chim Di Cư Winged Migration.Diễn Viên: Jacques Perrin,Jacques Cluzaud

Những Cánh Chim Di Cư Winged MigrationViệt Sub Năm: 2001

Winged Migration có tên nguyên bản tiếng Pháp là Le Peuple Migrateur, và The Travelling Birds tại Anh hay The Travelling Birds: An adventure in flight tại Úc hay Chim di trú (Đàn chim di trú) tại Việt nam . Bộ phim được đạo diễn bởi Jacques Perrin, Jacques Cluzaud, Michel Debats (đồng thời là những người viết kịch bản và dẫn chuyện), phim Winged Migration đã được nhận giải thưởng Academy Award dành cho phim tài liệu trong năm 2001.

Bản Báo Cáo Mật The Report.Diễn Viên: Jacques Perrin,Jacques Cluzaud

Bản Báo Cáo Mật The ReportViệt Sub Năm: 2019

kể về nhân viên của Thượng viện lý tưởng Daniel J. Jones, được ông chủ của mình giao nhiệm vụ chỉ đạo một cuộc điều tra về Chương trình giam giữ và thẩm vấn sau ngày 9/11 của CIA, khám phá những bí mật gây sốc.

Tẩu Thoát The Getaway.Diễn Viên: Alec Baldwin,Kim Basinger,Michael Madsen,James Woods

Tẩu Thoát The GetawayViệt Sub Năm: 1994

McCoy (Alec Baldwin)là 1 tay chuyên giải cứu thuê các tội phạm. Trong một phi vụ giải cứu một tên tội phạm đã bị 1 bố già bán đứng, bị cảnh sát bắt và phải ngồi tù ở Mêxico. Carol (Kim Basinger) vợ của McCoy vì muốn cứu cho chồng khỏi nhà tù đã đến nhờ sự giúp đở của thanh tra tham nhũng Jack Benyon (James Woods)

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Charlie Sheen,Kiefer Sutherland,Chris Odonnell

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 1993

dựa trên cuốn tiểu thuyết "Ba chàng lính ngự lâm" nổi tiếng của đại văn hào người Pháp Alexander Dumas (cha). Câu chuyện bắt đầu từ khi chàng trai trẻ DArgtanan nuôi mộng trở thành ngự lâm quân, một mình một ngựa một kiếm rong ruổi lên Paris để xin gia nhập.

Xem Phim Mặt Nạ Zorro - The Mask Of Zorro Thuyết Minh (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người hùng zorro giờ đây đã già sau một lần trừ gian diệt bạo người hùng vô tình để lộ thân thế và kết quả phải trả khá đắt vợ bị giết con gái bị bắt cóc nhà cửa cháy trụi biết mình không thể trả thù với tuổi tác cao và sức lực như thế zorro phải tìm một đệ tử mới và người đó không ai khác chính là thằng nhóc trộm cắp ông cứu năm xưamặt nạ zorro,xem phim mặt nạ zorro,download mặt nạ zorro,xem online mặt nạ zorro hd,xem mặt nạ zorro nhanh,tai phim mặt nạ zorro,the mask of zorro,xem phim the mask of zorro,download the mask of zorro,xem online the mask of zorro hd,xem the mask of zorro nhanh,tai phim the mask of zorro,antonio banderas,josé maría de tavira,anthony hopkins,diego sieres,emiliano guerra