Huyền Thoại Ezio Assassins Creed: Embers.Diễn Viên: Magical Adventure

Huyền Thoại Ezio Assassins Creed: EmbersViệt Sub Năm: 2011

Được sản xuất bởi UbiWorkshop, studio riêng lẻ trực thuộc Ubisoft chuyên trách các mảng giải trí ngoài game. Bộ phim sẽ là những câu chuyện cuối cùng của cuộc đời Ezio và đây sẽ là sự việc xảy ra sau các phần trong Assassin Creed: Revelations.

Pixies: Tiểu Tiên Bộ Tộc Tiên Tí Hon.Diễn Viên: Magical Adventure

Pixies: Tiểu Tiên Bộ Tộc Tiên Tí HonViệt Sub Năm: 2015

anh chàng Joe Beck bị mất đi người anh ta thương nhất trên đời do một lời nguyền của tiểu tiên. Giờ đây anh buộc phải tìm hiểu về bí ẩn của thế giới tiểu tiên để tìm ra cách mang người con gái của mình quay lại. Bên cạnh đó, anh cũng phải xóa bỏ một việc xấu anh đã làm trước kia.

Thám Tử Siêu Quậy Sherlock Gnomes.Diễn Viên: Emily Blunt,Kelly Asbury,Mary J Blige

Thám Tử Siêu Quậy Sherlock GnomesViệt Sub Năm: 2018

Trở lại từ khu vườn nơi mà Gnomeo và Juliet sinh sống, những chú lùn lần này sẽ có cuộc hành trình mới đầy hứa hẹn tại thành phố London. Khi Gnomeo và Juliet lần đầu đặt chân đến thành phố này cùng bạn bè và gia đình, họ đã nhận ra rằng khu vườn mới của họ đang bước sang mùa xuân.

Anh Em Nhà Gấu Brother Bear.Diễn Viên: Emily Blunt,Kelly Asbury,Mary J Blige

Anh Em Nhà Gấu Brother BearThuyết Minh Năm: 2003

Khi Trái Đất vừa mới thoát ra khỏi Kỉ Băng hà, ba anh em nọ là thợ săn tại vùng đất là châu Mĩ ngày nay sống bằng nghề săn bắn. Sau khi người anh cả Sitka bị gấu giết chết, ngươi em út tính khí bốc đồng Kenai đã giết những con gấu để trả thù. Cậu đã bị Những Linh Hồn Lớn biến thành một con gấu.

Xem Phim Mất Tích Trong Rừng Sâu - Missing Link Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mr link một sinh vật to lớn lông lá nhưng vui tính và ngọt ngào chán nản với cuộc sống cô đơn ở tây bắc thái bình dương nên đã tuyển một nhà thám hiểm dũng cảm tên sir lionel frost để dẫn dắt mình trên chuyến hành trình đi tìm bà con họ hàng thất lạc từ lâu ở thung lũng huyền thoại shangri lamất tích trong rừng sâu,xem phim mất tích trong rừng sâu,download mất tích trong rừng sâu,xem online mất tích trong rừng sâu hd,xem mất tích trong rừng sâu nhanh,tai phim mất tích trong rừng sâu,missing link,xem phim missing link,download missing link,xem online missing link hd,xem missing link nhanh,tai phim missing link,hugh jackman,david walliams,stephen fry,matt lucas