Ngõ Vào Lối Chúa Trời Viridiana

Ngõ Vào Lối Chúa Trời ViridianaViệt Sub Năm: 1961

Viridiana là một câu chuyện về một niềm thơ ngây bị phản bội và mất mát. Nữ nhân vật chính, Viridiana, đã hoàn thành giai đoạn sơ tu và chuẩn bị gia nhập vào Nhà thờ mãi mãi, rồi Mẹ Bề trên thuyết phục nàng nên có một chuyến thăm viếng giã từ chú nàng là Don Jaime, người đã lo cho nàng chi phí học tập và ngõ vào lối phụng sự Chúa trời.

Tình Yêu Đến Tramps.Diễn Viên: Callum Turner,Grace Van Patten,Michal Vondel

Tình Yêu Đến TrampsViệt Sub Năm: 2016

Trong phim Tramps, Danny là một đầu bếp đầy tham vong. Anh trai của Danny, một chàng trai đầy tham vọng, yêu cầu cậu ta phải hoàn thành một việc cho mình. Thoạt nghe thì có vẻ đơn giản: gặp người tài xế đang giữ một chiếc cặp, mang đến điểm hẹn và trao đổi lấy một chiếc cặp khác.

Như Một Người Đang Yêu Like Someone In Love.Diễn Viên: Rin Takanashi,Tadashi Okuno,Ryô Kase

Như Một Người Đang Yêu Like Someone In LoveViệt Sub Năm: 2012

kể về mối quan hệ tuy ngắn ngủi nhưng hàm chứa quá nhiều điều cần suy nghĩ. Akiko - Nữ sinh viên xinh đẹp ngoài giờ học thì kiêm thêm nghề gái gọi. Takashi - Lão Giáo sư đã hưu và cô đơn. 1 lần Takashi gọi Akiko đến (lão già lắm rồi, chỉ muốn tâm sự thôi), và tình cảm bộc phát giữa 2 người. Những mở đầu bất an thường báo hiệu rằng cái kết là một bờ vực chông chênh.

Cô Hầu Gái Malicious.Diễn Viên: Rin Takanashi,Tadashi Okuno,Ryô Kase

Cô Hầu Gái MaliciousViệt Sub Năm: 1973

kể về một nữ giúp việc tên là Angela (Laura Antonelli), người đang làm việc cho một gia đình trung lưu gồm có ông bố già góa vợ và cậu con trai mới lớn. Bắt đầu từ sau cái chết của người vợ của một nhân viên bán hàng dệt may trung niên tên là Don Ignazio (Turi Ferro)

Điều Kỳ Diệu Wonder.Diễn Viên: Owen Wilson,Julia Roberts,Jacob Tremblay,Izabela Vidovic,Stephen Chbosky

Điều Kỳ Diệu WonderThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện cảm động về lòng tốt và nghị lực sống của Auggie – một cậu bé ngoan nhưng không may khuôn mặt bị dị dạng bẩm sinh do một chứng bệnh hiếm gặp. Auggie sống trong nỗi mặc cảm và hay gặp rắc rối tại trường khi bị bạn bè trêu chọc về ngoại hình khác thường. Liệu tình yêu thương và sự động viên từ gia đình có giúp Auggie có thêm sức mạnh vượt qua thử thách? Và liệu lòng tốt giữa con người với nhau có được đánh thức và xoa dịu nỗi đau?

Xem Phim Mắt Xanh - Blue Eyes Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trước khi nghỉ hưu vào ngày làm việc cuối cùng của mình marshall giám đốc của sân bay jfk giam giữ một nhóm người mỹ latinh và phơi bày cho họ một loạt các tình huống nhục nhã bị che mờ bởi định kiến marshall kết thúc gây ra cái chết của một thanh niên brazilmắt xanh,xem phim mắt xanh,download mắt xanh,xem online mắt xanh hd,xem mắt xanh nhanh,tai phim mắt xanh,blue eyes,xem phim blue eyes,download blue eyes,xem online blue eyes hd,xem blue eyes nhanh,tai phim blue eyes,cristina lago,david rasche,erica gimpel