Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita Shimokita Glory Days

Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita Shimokita Glory DaysViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Shimokita Glory Days là một bộ film hài của Nhật nói về một anh chàng đang trốn tránh trách nhiệm đối với công việc kinh doanh của gia đình mình, và cố vào cho bằng được một trường đại học để có thể "cưa cẩm" các cô nàng xinh đẹp. Và hay ho là, chàng ta cuối cùng lại sống trong một ngôi nhà có tới 5 người phụ nữ đẹp đến phi thường, những người rồi đây sẽ không bao giờ ngừng cái-việc-kích-thích-đó-lại.

Văn Phòng Vui Nhộn Be Friend.Diễn Viên: Quách Thư Dao,Vương Bá Kiệt,Tào Hựu Ninh,Trần Vị Dân

Văn Phòng Vui Nhộn Be FriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Trên phố có một có một cửa hàng thuê sách truyện không bắt mắt, không biển hiệu, là nơi tập hợp của 4 kẻ "loser": Trương Lượng, đàn em xã hội đen nhưng không biết đòi nợ; Châu Quảng Hiệp chủ của tiệm thuê sách truyện nhưng làm ăn ế ẩm, chán đời; Khang Lạc Hựu, dù có nợ nần thế nào nhưng vẫn sùng bái tiền vô cùng; Đinh Thiệu Ân, một công tử nhà giàu được yêu thương.

Thời Gian Còn Lại Time.Diễn Viên: Kim Jung Tae,Kim Jung Hyun,Hwang Seung Un

Thời Gian Còn Lại TimeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Đã bao giờ bạn nghĩ một ngày không may bạn gặp tai nạn hay một điều rủi ro nào đó xảy đến với bạn, những lúc như thế bạn sẽ làm gì. Gọi điện cho người thân, gia đình, những người mà bạn yêu quý, kể cho họ nghe câu chuyện của bạn hay bạn sẽ chủ động đến gặp mặt và trò chuyện cùng họ mà không nhắc gì đến tai nạn hay điều rủi ro của bạn.

Xem Phim Máu Và Dầu Phần 1 - Blood & Oil Season 1 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cặp đôi billy và cody lefever di chuyển đến bắc dakota với hy vọng phát hiện một mỏ dầu lớn nhất trong lịch sử nước mỹ để lưu danh muôn thưở và kiếm được một khoản tiền kếch xù nhưng cody lại bắt đầu có sự lo lắng về sự lựa chọn của chồng mình khi cùng billy đi qua con đường nơi sẽ trạm chán với một ông trùm khét tiếng tên là hap briggs…mọi sự diễn biến bắt đầu từ đâymáu và dầu phần 1,xem phim máu và dầu phần 1,download máu và dầu phần 1,xem online máu và dầu phần 1 hd,xem máu và dầu phần 1 nhanh,tai phim máu và dầu phần 1,blood,oil season 1,xem phim blood,oil season 1,download blood,oil season 1,xem online blood,oil season 1 hd,xem blood,oil season 1 nhanh,tai phim blood,oil season 1,don johnson,chace crawford,rebecca rittenhouse