Giáo Viên Âm Nhạc Music Teacher.Diễn Viên: Divya Dutta,Neena Gupta,Amrita Bagchi,Manav Kaul

Giáo Viên Âm Nhạc Music TeacherViệt Sub Năm: 2019

Dù có những tham vọng lớn lao, thế nhưng Beni vẫn bị mắc kẹt trên những vùng cao hẻo lánh, cay đắng và tổn thương, phải vật lộn để kiếm sống bằng cách dạy nhạc và hát trong các câu lạc bộ. Jyotsna, một cô học trò bị Beni thờ ơ, nay đã trở thành ca sĩ Bollywood nổi tiếng

Phỉ Thúy Minh Châu The Jade And The Pearl.Diễn Viên: Divya Dutta,Neena Gupta,Amrita Bagchi,Manav Kaul

Phỉ Thúy Minh Châu The Jade And The PearlViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2010, bộ phim nói về một vị công chúa trẻ trung xinh đẹo và tinh nghịch, cô ấy trên đường đi lấy chồng ở một vương quốc nọ xa xôi.Nhưng trên suốt chặn đường đi, cô công chúa đã đem lòng yêu thương chàng tương quân hộ tống mình suốt quãng đường đi.

Bệnh Lạ The Big Sick.Diễn Viên: Divya Dutta,Neena Gupta,Amrita Bagchi,Manav Kaul

Bệnh Lạ The Big SickViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện cuộc đời của diễn viên chính kiêm biên kịch Kumail Nanjiani và người hiện là vợ anh Emily Gordon. Gia đình Hồi giáo gốc Pakistan của Kumail không hài lòng về mối quan hệ giữa anh và Emily, vốn là một người Mỹ.

Câu Chuyện Về Benedetta Benedetta.Diễn Viên: Divya Dutta,Neena Gupta,Amrita Bagchi,Manav Kaul

Câu Chuyện Về Benedetta BenedettaThuyết Minh Năm: 2021

Ở Pescia , Ý thế kỷ 17 , cô gái trẻ Benedetta Carlini được cha mẹ đăng ký vào tu viện Theatine do Abbess Felicita điều hành, để trở thành một nữ tu. Mười tám năm sau, khi đóng vai Đức Trinh Nữ Maria trong một vở kịch, Benedetta đã nhìn thấy Chúa Giêsu đang gọi cô.

Xem Phim May December - Todd Haynes Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

twenty years after their notorious tabloid romance gripped the nation a married couple buckles under pressure when an actress arrives to do research for a film about their pastmay december,xem phim may december,download may december,xem online may december hd,xem may december nhanh,tai phim may december,todd haynes,xem phim todd haynes,download todd haynes,xem online todd haynes hd,xem todd haynes nhanh,tai phim todd haynes