Baby Steps ベイビーステップ

Baby Steps ベイビーステップViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Maruo Eiichirou (Ei-Chan), a first year honor student, one day decides hes unhappy with the way things are and lacks exercise. He finds a flyer for the Tennis Club and decides to check it out. Hes instantly captivated by it. With no prior experience and poor physical conditioning, join Ei-Chan as he embarks on a tennis journey using his smarts, dedication, and work ethic.

Shakunetsu Kabaddi Burning Kabaddi

Shakunetsu Kabaddi Burning KabaddiViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện tập trung vào học sinh cao trung năm nhất Tatsuya Yoigoshi, cựu cầu thủ bóng đá nhưng lại không thích thể thao. Chuyện gì mà ngộ nghĩnh vậy? Cậu ta được mời tham gia một đội tuyển cho môn thể thao có tên Kabaddi. Ban đầu cậu chế giễu ý tưởng này nhưng sau khi xem xong một trận đấu, cậu bắt đầu hứng thú với nó.

Brave Beats ブレイブビーツ

Brave Beats ブレイブビーツViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/??)

câu chuyện về một con robot nhỏ Bureikin có nhiều khả năng đặc biệt.Quay về với quá khứ trước kia thì nó là một vũ công từ một thế giới khiêu vũ,chính nó đã thách thức nhà vua của thế giới đó để có được ngai vàng, nhưng cuối cùng nó đã bị tước viên đá sức mạnh của vũ đạo, và viên đá ấy đã được gửi đến thế giới của loài người.

Hyakka Ryouran Samurai Girls

Hyakka Ryouran Samurai GirlsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra tại học viện tư thục Buou -một học viện lớn án ngự dưới chân núi Phú Sỹ linh thiêng do gia tộc Tokugawa lập nên. Học viên của trường đều là con cháu-họ hàng của các gia tộc samurai và được đào tạo -huấn luyện các kỹ năng chiến đấu và tư tưởng Mạc Phủ để phục vụ cho Đại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp .

Chiến Binh Bakugan 1 Bakugan Battle Brawlers Season 1

Chiến Binh Bakugan 1 Bakugan Battle Brawlers Season 1Thuyết Minh Năm: 2007 (Tập 18/18)

Chiến binh Bakuga là một serie truyền hình Nhật Bản, phim Chiến binh Bakugan nói về thế giới Vestroia. Thế giới này được giữ bởi sức mạnh của 2 linh thú Silent Core và Inginity Core. Chủ nhân của hai linh thú này là chị em Bakugan là Naga và Wavern. Tuy nhiên, Naga có tham vọng độc chiếm Vestroia nên đã sử dụng sức mạnh của Slient Core để tấn công chị mình, làm cho vùng đất này trở nên rất hỗn loạn và gây nguy hiểm cho trái đất. 7 bạn nhỏ gồm Dan, Shun, Runo, Marucho, Julie, Alice và Joe một

Xem Phim Meiji Gekken: 1874 - 明治撃剣-1874- Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shizuma orikasa một cựu samurai của tộc aizu đã từ bỏ thanh kiếm cởi bỏ búi tóc và làm nghề lái xe kéo ở tokyo nhưng anh vẫn giữ được những kỹ năng kiếm thuật gây chấn động quân đội chính phủ trong chiến tranh boshinmeiji gekken,1874,xem phim meiji gekken,1874,download meiji gekken,1874,xem online meiji gekken,1874 hd,xem meiji gekken,1874 nhanh,tai phim meiji gekken,1874,明治撃剣-1874-,xem phim 明治撃剣-1874-,download 明治撃剣-1874-,xem online 明治撃剣-1874- hd,xem 明治撃剣-1874- nhanh,tai phim 明治撃剣-1874-