Sao Trời Biển Rộng Star Of Ocean

Sao Trời Biển Rộng Star Of OceanThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

Đầu thập năm 90, cô nhi Giản Tiểu Ái bị buộc thôi học vì gia cảnh bần hàn, trắc trở đến Quảng Châu làm việc. Tại Quảng Châu, cô từng làm nhân viên quán ăn, bưng bê trà nước ở công ty ngoại mậu, bằng vào sự thông minh hiền lành và ý chí chiến đấu dám nghĩ dám làm, xuất sắc trở thành giám đốc nghiệp vụ ngoại mậu.

Gửi Jenny To.jenny.Diễn Viên: Park Mi Sun,Choi Yoo Ri,Yang Ik,June

Gửi Jenny To.jennyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/2)

âm nhạc kết hợp với những rung động của trái tim khi yêu. Bộ phim nói về một cô gái vượt qua mọi khó khăn để theo đuổi ước mơ và một chàng trai yêu đơn phương, luôn thể hiện tình cảm của mình dành cho cô gái bằng những câu hát ngọt ngào.

Tứ Giác Tình Yêu 4 In Love.Diễn Viên: Trần Hảo,Xa Thi Mạn,Huỳnh Đức Bân,Kim Cương

Tứ Giác Tình Yêu 4 In LoveThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 20/20)

Câu chuyện tình thứ ba là câu chuyện của ông trùm và cô luật sư khi tình yêu của họ không gắn liền thể xác. Chuyện tình cuối cùng được phim Tứ Giác Tình Yêu đế cập đến là câu chuyện của một anh chàng lùn và cô nàng cao kiều chứng mình khi yêu bề ngoài không quan trọng.

Xem Phim Minh Châu Rực Rỡ - Praomook Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chalunthorn là một thiếu gia nhà giàu cặp đôi vô tình gây duyên nợ khi chalunthorn tới xem praomook biểu diễn chalunthorn và praomook có tạo nên câu chuyện tình yêu đẹp khi chính praomook là cô gái năm xưa mà chalunthorn từng ghét bỏminh châu rực rỡ,xem phim minh châu rực rỡ,download minh châu rực rỡ,xem online minh châu rực rỡ hd,xem minh châu rực rỡ nhanh,tai phim minh châu rực rỡ,praomook,xem phim praomook,download praomook,xem online praomook hd,xem praomook nhanh,tai phim praomook