Bích Huyết Thư Hương Mộng A Scholar Dream Of Woman.Diễn Viên: Hàn Đống,Ngô Thiến,Ngụy Tử,Trương Mông

Bích Huyết Thư Hương Mộng A Scholar Dream Of WomanThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 47/47)

câu chuyện về giấc mộng học giả của một tài nữ đất Giang Nam. Giấc mơ được chạm vào những quyển sách quý trong tàng kinh các Tuyên phủ của Thẩm Bích Vân đã được bao bọc khéo léo bởi một chuỗi âm mưu tầng tầng lớp lớp của những con người suốt đời loay hoay trong bi kịch giữa tình yêu và thù hận, không thể xóa bỏ cũng chẳng thể lãng quên

Ngôi Sao Khoai Tây Potato Star.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Ha Yeon Soo,Go Kyung Pyo

Ngôi Sao Khoai Tây Potato StarViệt Sub Năm: 2013 (Tập 120/120)

Lập trình viên Hong Hye Sung (Yeo Jin Goo) mơ trở thành Mark Zuckerberg của Hàn Quốc. Một hiện tượng thiên văn học xảy ra. Phim còn bộc lộ cái nhìn hài hước của một gia đình khi bị đặt vào một tình huống bất ngờ, ly kỳ và khẩn cấp.

Hận Thù (Khaen) Wrathful - Nobody's Happy If I'm Not.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Ha Yeon Soo,Go Kyung Pyo

Hận Thù (Khaen) Wrathful - Nobody's Happy If I'm NotViệt Sub Năm: 2023 (Tập 22/22)

Niềm tin và sự tin tưởng của cô ấy đã bị phá hủy bởi người mà cô ấy yêu nhất. Mặc dù đã mất gia đình và doanh nghiệp, Muanprae, một cô gái trẻ vui vẻ, trở thành người phụ nữ không còn gì để mất và sẵn lòng đặt tất cả vào cuộc trả thù chống lại người dì của mình, Prangtong.

Octogenarian And The 90S Ba Ling Jiu Ling , Ba Ling 90 , 8090 , 八零90.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Ha Yeon Soo,Go Kyung Pyo

Octogenarian And The 90S Ba Ling Jiu Ling , Ba Ling 90 , 8090 , 八零90Việt Sub Năm: 2021 (Tập 39/39)

tác phẩm phim truyền hình 8090 rất ấm áp và cảm động lòng người. Mái ấm Dương Quang là một viện dưỡng lão với quy mô nhỏ nhưng vẫn chan chứa nhiều sự ấm áp và người sáng lập ra mái ấm này là bà lão họ Lâm. Ngoài ra, bà Lâm còn nuôi dưỡng, che chở cho cô gái 9x Diệp Tiểu Muội và cô nàng trưởng thành trong vui vẻ, không lo không nghĩ và tự do tự tại.

Xem Phim Minh Lan Truyện - The Story Of Ming Lan Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ nhỏ đã thông minh xinh đẹp hơn người sớm mồ côi mẹ minh lan phải sống trong cảnh mẹ cả không thương tỷ muội khó chơi phụ thân không coi trọng nàng che giấu tất cả thông tuệ vùi lấp sự bén nhọn nhẫn nhục trưởng thành trong nghịch cảnh chịu đựng tất cả chèn ép vẫn tự lập tự cường như cũ trải qua nhiều gian nan để báo thù cho mẹ ruộtminh lan truyện,xem phim minh lan truyện,download minh lan truyện,xem online minh lan truyện hd,xem minh lan truyện nhanh,tai phim minh lan truyện,the story of ming lan,xem phim the story of ming lan,download the story of ming lan,xem online the story of ming lan hd,xem the story of ming lan nhanh,tai phim the story of ming lan,phùng thiệu phong,triệu lệ dĩnh,chu nhất long