Kamen Teacher Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Aya Ohmasa,Fuma Kikuchi,Koki Maeda

Kamen Teacher Thầy Giáo Mặt Nạ SắtViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Gota Araki (Taisuke Fujigaya thủ vai) bắt đầu vào làm việc ở một trường trung học mới. Anh ta được phân vào lớp C của năm hai làm giáo viên chủ nhiệm. Tất cả các học sinh của lớp C đều là các tội phạm về vấn đề bạo lực, đánh nhau. Gota Araki nhanh chóng trở nên "thân thiện" với học sinh trong ngày đầu tiên. Anh ta ngay lập tức bị học trò của mình đập nhưng lại không hề đánh trả lại.

Thầy Giáo Samurai Samurai Sensei.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Aya Ohmasa,Fuma Kikuchi,Koki Maeda

Thầy Giáo Samurai Samurai SenseiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

Năm 1865, Hanpeita Takechi (Ryo Nishikido) – một chí sĩ yêu nước thời Bakumatsui đã bị giam cầm và được lệnh tự sát bằng cách mổ bụng. Khi đang thực hiện nghi thức tự sát, Hanpeita đột nhiên thấy mình bay tới thời hiện đại 150 năm sau.

Trái Tim Của Bóng Tối Phần 1 Dias Police 1: Dirty Yellow Boys.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Aya Ohmasa,Fuma Kikuchi,Koki Maeda

Trái Tim Của Bóng Tối Phần 1 Dias Police 1: Dirty Yellow BoysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/10)

Ở Tokyo có khoảng 150,000 dân nhập cư lậu. Họ không được xem là người tị nạn và phải sống trong tình cảnh nghèo khó. Để tự bảo vệ chính mình, họ thành lập một tổ chức bí mật. Tổ chức này có một ngân hàng không dính dáng gì đến Sở Dịch vụ Tài chính Nhật Bản, một bệnh viện không thuộc ủy quyền của Bộ Sức khỏe, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản, cùng một lực lượng cảnh sát bất hợp pháp mang tên Dias Police.

Xem Phim Minh Nhật Chi Tử 3 - The Coming One Iii Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chương trình do tencent video phát sóng nhằm xây dựng các hình tượng âm nhạc trong tương lai chương trình tổng cộng có 10 kì do các nghệ sĩ như tôn yến tư hoa thần vũ tống đan đan long đan ny mao bất dịchminh nhật chi tử 3,xem phim minh nhật chi tử 3,download minh nhật chi tử 3,xem online minh nhật chi tử 3 hd,xem minh nhật chi tử 3 nhanh,tai phim minh nhật chi tử 3,the coming one iii,xem phim the coming one iii,download the coming one iii,xem online the coming one iii hd,xem the coming one iii nhanh,tai phim the coming one iii