Digimon Adventure Tri. 4 Loss: Soushitsu

Digimon Adventure Tri. 4 Loss: SoushitsuViệt Sub Năm: 2017

Hội ngộ: Ba năm sau các sự kiện trong Digimon Adventure 02, Taichi Yagami, giờ là một học sinh trung học, thất vọng vì không người bạn nào của cậu có thể đến xem trận đá banh của mình. Vào ngày thi đấu, một con Kuwagamon bất ngờ xuất hiện, làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử khắp thành phố. Taichi đuổi theo Kuwagamon, nhưng lại bị nó tấn công, khiến thành phố đổ nát.

Osamu Tezukas Buddha Movie 1 The Red Desert! Its Beautiful

Osamu Tezukas Buddha Movie 1 The Red Desert! Its BeautifulViệt Sub Năm: 2011

Phim chuyển thể từ bộ manga cùng tên của thánh manga Osamu Tezuka. Ở Nepal thời cổ đại, người dân cực khổ bởi hạn hán, đói kém, chiến tranh liên miên và sự bất công trong phân chia giai cấp xã hội. Số phận của những con người bất hạnh tình cờ giao nhau trên đường đời cùng sự ra đời và trưởng thành của hoàng tử trẻ tuổi Siddhartha, người sau này sẽ trở thành Đức Phật.

Pokemon Movie 10: Dialga Vs Palkia Vs Darkrai Sự Trỗi Dậy Của Darkai: The Rise Of Darkrai

Pokemon Movie 10: Dialga Vs Palkia Vs Darkrai Sự Trỗi Dậy Của Darkai: The Rise Of DarkraiViệt Sub Năm: 2007

ban đầu ra mắt ở Nhật Bản với tên là Pocket Monsters Diamond & Pearl the Movie: Dialga vs. Palkia vs. Darkrai (Nhật: 劇場版ポケットモンスター ダイヤモンド&パール ディアルガVSパルキアVSダークライ Gekijōban Poketto Monsutā Daiyamondo Pāru Diaruga tai Parukia tai Dākurai?) là phim hoạt hình Nhật Bản 2007 của đạo diễn Kunihiko Yuyama như là phim thứ 10 của Pokémon anime. Phim công chiếu ở các rạp Nhật Bản vào ngày 14 tháng 7, 2007.

Xem Phim Mitsuwano Ova - みツわの Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba người bạn riko midori mai và con đường luyện tập trở thành maiko tại kyoto cổ kínhmitsuwano ova,xem phim mitsuwano ova,download mitsuwano ova,xem online mitsuwano ova hd,xem mitsuwano ova nhanh,tai phim mitsuwano ova,みツわの,xem phim みツわの,download みツわの,xem online みツわの hd,xem みツわの nhanh,tai phim みツわの