Nhân Bản: Cloned The Recreator Chronicles.Diễn Viên: Stella Maeve,Alexander Nifong,J Mallory Mccree

Nhân Bản: Cloned The Recreator ChroniclesViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh 3 người bạn thân vô tình gây ra một thí nghiệm nguy hiểm khi đi cắm trại. Họ phải chiến đấu với chính những bản sao của mình do nhà khoa học bí ẩn đã thí nghiệm nhân bản tạo ra những bản sao giống với con người thật. Và họ phải tìm cách để bảo vệ và phải tìm ra nhà khoa học bí ẩn này.

Giải Cứu Con Gái Take Back.Diễn Viên: Stella Maeve,Alexander Nifong,J Mallory Mccree

Giải Cứu Con Gái Take BackViệt Sub Năm: 2021

Một cặp vợ chồng sống tại một thị trấn nhỏ ở California, Gillian White vào vai một luật sư địa phương, và cũng là mẹ kế của con gái Jai White - anh vào vai một giáo viên.

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White Lie.Diễn Viên: Justin Bergh,Dave Castro,Katrin Tanja Davidsdottir

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White LieViệt Sub Năm: 2019

Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên Kacey Rohl, Amber Anderson, Martin Donovan và Connor Jessup.Sinh viên đại học Katie Arneson đã giả mạo chẩn đoán ung thư trong suốt 10 tháng. Cô ấy dùng giả dược, cạo đầu và nhịn đói để trông ốm yếu hơn trước mặt mọi người.

Xem Phim Mồi Câu - Bait Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

martin là một ngư dân không có thuyền anh trai steven đã tái sử dụng nó như một du khách du lịch với ngôi nhà thời thơ ấu của họ giờ là nơi kiếm tiền của luân đôn martin được chuyển đến khu bất động sản phía trên bến cảngmồi câu,xem phim mồi câu,download mồi câu,xem online mồi câu hd,xem mồi câu nhanh,tai phim mồi câu,bait,xem phim bait,download bait,xem online bait hd,xem bait nhanh,tai phim bait