Nhiệm Vụ Sát Thủ Assassin

Nhiệm Vụ Sát Thủ AssassinViệt Sub Năm: 2023

Khi công nghệ drone con người đột phá, thử nghiệm rơi vào tay kẻ thù, trách nhiệm thu hồi hệ thống vũ khí này bằng mọi giá nằm trên vai người đứng đầu một nhóm C.I.A. tinh nhuệ (Bruce Willis) cùng đội của anh ta.

Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate Hero

Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate HeroThuyết Minh Năm: 2016

kể về một lượng lượng đặc nhiệm được giao sứ mệnh đến vùng đất châu Phi để tìm kiếm một hòn đá siêu năng lượng. Tuy nhiên, tin tức về cuộc tìm kiếm này bị rò rỉ, lọt đến tai của một băng đảng buôn lậu vũ khí quốc tế, chúng cho người đến châu Phi nhằm tranh cướp hòn đá đặc biệt này.

Bóng Ma Đau Khổ 4: Ghost Stands Alone Border 4: Ghost In The Shell Arise.Diễn Viên: Elizabeth Maxwell,Maaya Sakamoto

Bóng Ma Đau Khổ 4: Ghost Stands Alone Border 4: Ghost In The Shell AriseViệt Sub Năm: 2014

Hàng loạt vụ đánh bom khủng bố xảy ra nhằm vào các quan chức chính phủ, kẻ nhận trách nhiệm tự xưng là Scylla, chiến binh huyền thoại của quân phiến loạn, được cho là đã chết nhiều năm trước. Motoko là người hiểu hơn ai hết đó không thể là Scylla thực sự. Đội của Motoko điều tra về các vụ đánh bom, nhưng cô sẽ phải làm sao khi các manh mối đều dẫn tới Akira - người yêu hiện tại của cô..

Thần Sấm Thor.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Thần Sấm ThorViệt Sub Năm: 2011

Phim Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Kè Thù Số Một My Best Enemy.Diễn Viên: Moritz Bleibtreu,Georg Friedrich,Ursula Strauss

Kè Thù Số Một My Best EnemyThuyết Minh Năm: 2011

Một bộ phim hài thế chiến thứ hai tối về hai người bạn, tác phẩm nghệ thuật bị đánh cắp và một trường hợp không may của bản sắc nhầm lẫn, như một người đàn ông Do Thái của Đức Quốc xã chuyển nơi có người bạn thân nhất của mình để tồn tại

Xem Phim Mối Thù Hoàng Tộc - Outcast Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim bom tấn cổ trang outcast mối thù hoàng tộc do hoa ngữ và hollywood hợp tác tuyệt mệnh đào tẩu outcast 3d đvới sự góp mặt nicolas cage hayden christensen minh tinh trung quốc lưu diệc phi cát khắc tuyển dật vừa tung ra một loạt ảnh xinh lung linhmối thù hoàng tộc,xem phim mối thù hoàng tộc,download mối thù hoàng tộc,xem online mối thù hoàng tộc hd,xem mối thù hoàng tộc nhanh,tai phim mối thù hoàng tộc,outcast,xem phim outcast,download outcast,xem online outcast hd,xem outcast nhanh,tai phim outcast,trung quốc lưu diệc phi,cát khắc tuyển dật,nicolas cage,hayden christensen