Em Gái Tôi Boku No Imoto

Em Gái Tôi Boku No ImotoViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Trong một gia đình bố mẹ qua đời sớm có hai anh em, người anh (do Odagiri Joe đóng) là một bác sĩ phẫu thuật tài ba nhưng lại thiếu tự tin khi phải đương đầu với vấn đề tình cảm của cô em gái mình. Người em gái (do Nagasawa Masami đóng) là một người học dốt tồi tệ đến nỗi mọi người trong trường đều gọi cô là " con ngốc phi thường" vì cô tuy ngốc nhưng lại có một khả năng sinh tồn kỳ diệu bằng cách nắm lấy cơ hội và xuôi theo xu hướng của phần đông. Mặc dù hai anh em có cá tính hoàn toàn trái

Thế Giới Vô Hình Richard Hammonds Invisible Worlds.Diễn Viên: Richard Hammond,Tracy Albrecht,Alan Bradley

Thế Giới Vô Hình Richard Hammonds Invisible WorldsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 4/4)

Cái chớp mắt xảy ra khoảng 50 phần nghìn giây. Nhưng bộ não con người phải mất đến 150 phần nghìn giây để xử lý những gì ta thấy. Trong vài phần nghìn giây lại có những điều phi thường xảy ra vượt quá sự giới hạn của ta. Vậy làm sao ta có thể vượt qua giới hạn tốc độ này?

Busted! I Know Who You Are!.Diễn Viên: Carin Bondar,Thomas Dalby,Gabriel Koura

Busted! I Know Who You Are!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

một show trinh thám bao gồm 7 thám tử, cùng nhau phá các vụ án bí ẩn trong mỗi tập. Từ đội ngũ sản xuất của “X-Man”, “Family Outing” và “Running man”, với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo, EXO Sehun,... chương trình này đã giành được rất nhiều sự chú ý.

Satria Garuda Bima X Satria Garuda Bima Season 2.Diễn Viên: Carin Bondar,Thomas Dalby,Gabriel Koura

Satria Garuda Bima X Satria Garuda Bima Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 3/50)

siêu anh hùng được tuần tự lấy cảm hứng từ series tokusatsu Nhật “Kamen Rider Black” (thuật ngữ dùng để khoanh vùng từng RCTI cho loạt “Kamen Rider Black” và “Kamen Rider Đen RX”) được phổ biến ở Indonesia, nhưng được đóng gói với các giá trị các giá trị và văn hóa của Indonesia để trở thành siêu anh hùng mới của Indonesia. Địa điểm quay phim BIMA chụp ở Indonesia, đặc biệt là ở Jakarta.

Xem Phim Món Quà Cuối Cùng - Last Present Việt Sub (2004) - Tập 1-2 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tôi là người mẹ duy nhất gửi tiền hàng tháng tôi là người mẹ duy nhất gửi quà hàng nămlà người mẹ duy nhất bỏ nhà đi nhiều lần là người mẹ đã ném bình sữa đi nhưng asuka là mẹ của ayumi một bà mẹ vô tâm hay hay một bà mẹ không dũng cảm đối mặt với quá khứmón quà cuối cùng,xem phim món quà cuối cùng,download món quà cuối cùng,xem online món quà cuối cùng hd,xem món quà cuối cùng nhanh,tai phim món quà cuối cùng,last present,xem phim last present,download last present,xem online last present hd,xem last present nhanh,tai phim last present,iwamoto hitoshi,nagumo seiichi,watanabe toshiaki