Phương Thế Ngọc 1 The Legend 1.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Hồ Huệ Trung,Lý Gia Hân

Phương Thế Ngọc 1 The Legend 1Thuyết Minh Năm: 1993

Chàng trai trẻ Phương Thế Ngọc giỏi võ và sống một cách vô tư lự. Vướng vào mối tình sâu đậm với cô gái trẻ xinh đẹp Đình Đình nhưng Phương Thế Ngọc lại chưa muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân.

Lỗ Trí Thâm A Monks Madness.Diễn Viên: Lý Nhã Nam,Tân Tân,Tấn Tùng,Trịnh Tây,Trương Kỷ Nhi

Lỗ Trí Thâm A Monks MadnessThuyết Minh Năm: 2018

Vào thời Bắc Tống, Hoa Hòa Thượng Lỗ Trí Thâm ba đấm đánh chết Trấn Quan Tây, chạy đến Văn Thù Viện ở Ngũ Đài Sơn để thế phát làm tăng. Vì không kiểm soát được sát niệm, bị trưởng lão sắp xếp đến Đông Kinh Biện Lương tu đạo ở Tướng Quốc Tự.

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2.Diễn Viên: Lý Nhã Nam,Tân Tân,Tấn Tùng,Trịnh Tây,Trương Kỷ Nhi

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2Việt Sub Năm: 1996

Sau khi tên trộm Alex Cardo bị bắt trong khi ăn cắp một Thanh Bảo Kiếm cổ ở Đông Á, Anh nhanh chóng bị bắt và đánh đập bởi đám đông ở trong nhà giam. Đặc biệt là một trong số các Cai ngục có biệt danh con quỷ.

Phi Hồng Tiếu Truyện The Legend Of Feihong.Diễn Viên: Hà Vi,Lưu Hồng,Lý Linh

Phi Hồng Tiếu Truyện The Legend Of FeihongThuyết Minh Năm: 2017

thời niên thiếu của Hoàng Phi Hồng, 1 trong những bậc thầy võ thuật của Trung Hoa. Trong phim, Phi Hồng được tái hiện là 1 cậu trai trẻ đầy hăng hái, ương ngạnh và nghĩa hiệp. Bên cạnh những màn võ công đẹp mắt, phim còn xen lẫn những pha hài hước vô cùng khó đỡ

Mãnh Hổ Tô Khất Nhi True Legend.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Châu Tấn,Châu Kiệt Luân,Dương Tử Quỳnh

Mãnh Hổ Tô Khất Nhi True LegendThuyết Minh Năm: 2010

Su Qi-Er đã nghỉ hưu từ cuộc sống của mình như là một triều đại nhà Thanh nói chung nổi tiếng để theo đuổi ước mơ của mình một gia đình riêng và võ thuật trường học của mình. Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của Su là tan vỡ khi người anh nuôi thù hận của mình, Yuan Lie, bắt cóc con trai của mình và để lại cho Su chết.

Xem Phim Móng Hổ 2 - Tiger Claws 2 Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảnh sát tarek richards jalal merhi và linda masterson cynthia rothrock ở new york để điều tra những vụ giết người bí ẩn của võ sư người có vết thương giống như vết xước của hổmóng hổ 2,xem phim móng hổ 2,download móng hổ 2,xem online móng hổ 2 hd,xem móng hổ 2 nhanh,tai phim móng hổ 2,tiger claws 2,xem phim tiger claws 2,download tiger claws 2,xem online tiger claws 2 hd,xem tiger claws 2 nhanh,tai phim tiger claws 2