Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way Trip.Diễn Viên: Ji,Soo,Ryoo Joon,Yeol,Kim Hee,Chan,Suho,Kim

Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way TripViệt Sub Năm: 2016

kể về bộ tứ Yong-Bi (Ji Soo), Sang-Woo (Suho), Ji-Công (Ryoo Joon-Yeol) và Doo-Man (Kim Hee-Chan) là bốn người bạn 20 tuổi. Họ có một chuyến đi đến Pohang cho một đêm và 2 ngày đối với Sang-Woo là về để gia nhập quân đội. Vào ban đêm, họ uống trên bãi biển và ngắm nhìn đêm của biển. Tại thời điểm đó, những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ bị đánh đập bởi một người đàn ông.

Người Du Hành Passengers.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Chris Pratt,Michael Sheen

Người Du Hành PassengersViệt Sub Năm: 2016

Một con tàu vũ trụ đưa hàng ngàn người đến một hành tinh xa xôi, tất cả đều được đưa vào buồng ngủ đông nhưng có hai hành khách thức dậy sớm 90 năm so với dự kiến.

Khủng Bố Kê Intruder.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Chris Pratt,Michael Sheen

Khủng Bố Kê IntruderViệt Sub Năm: 1997

Một cô gái Đại Lục (Wu Chien-Lien ) cùng chồng vốn là hai kẻ bị truy nã phải bôn tẩu đến Hong Kong ẩn mình để trông chờ cơ may sống sót và tự do. Cô ta sang Hong Kong trước, giết một cô gái trẻ rồi lấy căn cước của cô ta làm thành của mình. Giờ cô cần tìm một gã đàn ông làm nạn nhân để lấy căn cước cho chồng, hiện vẫn còn ở Đại Lục

Quậy Tới Bến Plus One.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Logan Miller,Ashley Hinshaw

Quậy Tới Bến Plus OneViệt Sub Năm: 2013

Ba người bạn cùng tổ chức một bữa tiệc lớn nhất trong năm, dự tính là sẽ cùng bạn bè quậy tới bến. Thế nhưng xen giữa buổi tiệc là một hiện tượng huyền bí, phá vỡ màn đêm, buổi tiệc nhanh chóng đi vào sự hỗn loạn, cả ba người không cách nào kiểm soát được… liệu rằng họ có thể vượt qua?

Xem Phim Một Chút Hỗn Loạn - A Little Chaos Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hai người làm vườn tài năng được thuê bởi kiến trúc xư nổi tiếng để xây dựng các khu vườn ở cung điện versailles khi hai người làm việc trong cung điện họ bị lôi cuốn vào cuộc ganh đua trong triều đại vua louis xiv tại versaillesmột chút hỗn loạn,xem phim một chút hỗn loạn,download một chút hỗn loạn,xem online một chút hỗn loạn hd,xem một chút hỗn loạn nhanh,tai phim một chút hỗn loạn,a little chaos,xem phim a little chaos,download a little chaos,xem online a little chaos hd,xem a little chaos nhanh,tai phim a little chaos