Bác Sĩ Zhivago Doctor Zhivago.Diễn Viên: Omar Sharif,Julie Christie,Geraldine Chaplin

Bác Sĩ Zhivago Doctor ZhivagoViệt Sub Năm: 1957

Lara truyền cảm hứng cho người dâm dục trong Komarovsky (người yêu của mẹ cô là một bậc thầy ở còn sống sót bất cứ ai chạy Nga) và không thể cạnh tranh với niềm đam mê cho cuộc cách mạng của người đàn ông kết hôn với cô, Pasha. Tình yêu đích thực của mình là Zhivago cũng rất yêu vợ. Lara là người truyền cảm hứng cho thơ ca.

Hai Kẻ Chạy Trốn Queen And Slim.Diễn Viên: Omar Sharif,Julie Christie,Geraldine Chaplin

Hai Kẻ Chạy Trốn Queen And SlimViệt Sub Năm: 2019

Cuộc hẹn đầu tiên của Slim và Queen có một bước ngoặt bất ngờ khi một cảnh sát kéo họ vì vi phạm giao thông nhỏ. Khi tình hình leo thang, Slim lấy súng của cảnh sát và bắn anh ta để tự vệ.

Hãy Để Em Yêu Anh Lala: Live Again Love Again.Diễn Viên: Jung Chae Yeon,San E,Chi Pu,Choi Jong Nam

Hãy Để Em Yêu Anh Lala: Live Again Love AgainThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện về những người trẻ trên hành trình theo đuổi đam mê, nơi họ cùng nhau chia sẻ và trải nghiệm tình bạn, tình yêu, những tổn thương và trên hết là sự đồng điệu trong tâm hồn. Hà Mi là một nhạc sĩ trẻ đam mê sáng tác. Còn G-Feel – nhạc sĩ thiên tài của Hàn Quốc đang phải đối mặt với áp lực từ sự nổi tiếng

Hãy Sơn Màu Vàng Rang De Basanti.Diễn Viên: Aamir Khan,Soha Ali Khan,Siddharth,Kunal Kapoor,Atul Kulkarni,Alice Patten

Hãy Sơn Màu Vàng Rang De BasantiViệt Sub Năm: 2006

Sue là 1 cô gái trẻ người Anh có người ông đã từng là quân nhân chiến đấu ở Ấn Độ vào những năm 1920. Sau khi đọc nhật ký của ông mình, cô quyết định lên đường đến Ấn để thực hiện một bộ phim tài liệu về cuộc đấu tranh đó, nhưng lớp trẻ Ấn Độ ngày nay họ không còn quan tâm đến quá khứ nữa, những cuộc chiến tranh cùng những người lính chỉ là một ký ức mờ nhạt của họ.

Xem Phim Một Người Tốt - A Good Person Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

daniel morgan freeman và allison florence pugh gặp nhau khi allison một cô gái trẻ với tương lai tươi sáng đã từng chứng kiến ​​một thảm họa khủng khiếp đã cướp đi cuộc sống của con gái của danielmột người tốt,xem phim một người tốt,download một người tốt,xem online một người tốt hd,xem một người tốt nhanh,tai phim một người tốt,a good person,xem phim a good person,download a good person,xem online a good person hd,xem a good person nhanh,tai phim a good person