Vận Mệnh Trái Tim Paragit Likhit Huajai.Diễn Viên: Jindachote Sean,Sonthichai Wannarot,Mongkhonsamai Anchasa,Duaysienklao Kornpassorn

Vận Mệnh Trái Tim Paragit Likhit HuajaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/??)

Techat là một chàng trai đẹp trai và tốt bụng. Ông làm việc cho một quỹ từ thiện, nơi ông va vào và rơi vào siêu sao Chanwi. Mặt khác, Chanwi đã đè bẹp Bawin, người cũng là một ngôi sao của công ty giải trí tương tự. Tuy nhiên, một tai nạn xe hơi đã thay đổi số phận của họ. Với sự trợ giúp khôn ngoan, Chanwi không bước vào chu kỳ tái sinh.

Em You.Diễn Viên: Olive Penn Badgley,Elizabeth Lail

Em YouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất của Caroline Kepnes, YOU là một câu chuyện tình yêu thế kỷ 21 có câu hỏi: "Bạn sẽ làm gì cho tình yêu?". Một thanh niên bị cuốn hút bởi một cô gái mà anh gặp trong một hiệu sách, và làm bất cứ điều gì để đến gần cô từ tìm kiếm thông tin trên Google tới theo dõi tới lôi kéo.

Khi Người Đàn Ông Yêu When A Mans In Love.Diễn Viên: Song Seung Hun,Shin Se Kyung

Khi Người Đàn Ông Yêu When A Mans In LoveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Khi Người Đàn Ông Yêu kể về câu chuyện của người đàn ông tên  từng hoạt động trong nhóm xã hội đen Han Tae Sang, một người máu lạnh nhưng lại có khả năng kinh doanh siêu việt, gây dựng sự nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng. Anh gặp người con gái đầy tham vọng tên Seo Mi Do. Tính cách của cô đã khiến anh nhớ về thời gian khó khăn mình đã trải qua. Han Tae Sang lần đầu tiên cảm nhận được thế nào là tình yêu với chính người con gái tên Seo Mi Do ấy.

Xem Phim Một Nửa, Xanh - Half, Blue: Hanbun, Aoi Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1971 nireno suzume được sinh ra tại một nhà hàng nhỏ ở thị trấn tono thuộc tỉnh gifu cô sinh ra là một đứa trẻ khoẻ mạnh nhưng lúc học tiểu học cô bị mất thính lực trong một bên tai do bị bệnh sau khi tốt nghiệp trung học nireno suzume mong muốn trở thành một họa sĩ vẽ tranh biếm họa và đã đến tokyomột nửa,xanh,xem phim một nửa,xanh,download một nửa,xanh,xem online một nửa,xanh hd,xem một nửa,xanh nhanh,tai phim một nửa,xanh,half,blue,hanbun,aoi,xem phim half,blue,hanbun,aoi,download half,blue,hanbun,aoi,xem online half,blue,hanbun,aoi hd,xem half,blue,hanbun,aoi nhanh,tai phim half,blue,hanbun,aoi,yasuko matsuyuki,mei nagano,takeru satoh